+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 79: Gauri nói không muốn có con khiến Jagdish sững sờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì sự nghiệp, tương lai của mình, Gauri tuyên bố với Jagdish cô chưa sẵn sàng chuẩn bị làm mẹ khiến anh sững sờ.

    (ĐSPL) – Vì sự nghiệp, tương lai của mình, Gauri tuyên bố với Jagdish cô chưa sẵn sàng chuẩn bị làm mẹ khiến anh sững sờ. Gauri không muốn sự nghiệp của mình đi vào ngõ cụt.

    [mecloud]JnSTLLFzwp[/mecloud]

    Tiếp nối Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 78, sau khi Jagdish nghe được tin Gauri có thai, anh vô cùng sung sướng và đi mua hết những đồ dành cho trẻ em trước khi về quê thăm Gauri. Sự xuất hiện của Jagdish trong nhà bà Kalyani khiến cho không khí căng thẳng hơn.

    Anh không nhận được sự chào đón của mọi người. Những cái nắm chân mong mọi người trong gia đình ban phước lành đều bị từ chối, ngoại trừ sự miễn cưỡng của bà nội.


    Trong tập 79 Cô dâu 8 tuổi phần 4, khán giả ngày càng yêu mến bà Kalyani hơn. Nhìn thấy Anandi buồn lòng về việc Gauri có thai, bà đã đến an ủi, động viên Anandi. Bà cho biết bà chỉ muốn nhìn thấy mặt chắt mình nhưng phải là con của Anandi và nằm trong bụng Anandi. Bà cũng tuyên bố từ giờ bà không cầu thần linh cho bà có thêm chắt và bà cũng không cần chắt nữa.

    Những lời nói của bà Kalyani khiến cho Anandi khóc nức nở bởi tình cảm mà bà dành cho cô.


    Bất ngờ khi biết mình có thai, Gauri không muốn có con bởi cô đang học tập. Trước sự vui mừng của Jagdish khi sắp lên chức bố, Gauri đã nhanh chóng khiến anh phải tắt nụ cười khi cho biết mình chưa chuẩn bị tâm lý làm mẹ và việc có con sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc học, tương lại và sự nghiệp. Cô không muốn sự nghiệp đi vào ngõ cụt.

    Tuy nhiên, Jagdish đã động viên Gauri bởi đứa con sẽ là cầu nối để cho gia đình đón nhận anh và cô. Nếu có con, sau này dù muốn hay không gia đình vẫn phải chấp nhận anh trở về nhà.


    Jagdish an ủi Gauri là vậy nhưng ở trong nhà bà Kalyani, cô luôn bị mọi người hắt hủi và bỏ lơ coi như người vô hình. Nếu như, thành viên trong gia đình có thai thì tất cả mọi người sẽ mở tiệc ăn mừng nhưng đối với tin vui từ Gauri, cô không nhận được bất kỳ một nụ cười, lời chúc nào từ gia đình chồng.



    Không một ai trong nhà để ý đến cô, thậm chí bất chợt đối mặt với Gauri, họ cũng nhanh chóng bỏ đi, không nói một lời nào. Không những vậy, cô bị tất cả mọi người trong làng không coi ra gì và luôn dùng thái độ khinh khi hay gọi cô là vợ thứ 2 của Jagdish.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZJX66BPE15[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-79-gauri-noi-khong-muon-co-con-khien-jagdish-sung-so-a114517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.