+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 80: Jagdish yêu cầu Anandi phục vụ Gauri

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 80, Anandi phải chứng kiến những giây phút tình cảm của Jagdish và Gauri, thậm chí cô còn phải nấu cháo, lấy sữa cho Gauri.

    (ĐSPL) - Trong tập 80, khán giả không khỏi tức giận khi Anandi phải chứng kiến những giây phút tình cảm của Jagdish và Gauri. Cô chỉ biết đứng ngoài nhìn kìm nén nỗi đau vào trong lòng. Không những vậy Jagdish còn yêu cầu Anandi nấu cháo, lấy sữa mang cho Gauri.

    [mecloud]pWXtbluLDU[/mecloud]

    Nếu như Jagdish nghĩ đứa bé trong bụng Gauri sẽ là cầu nối để cả 2 được gia đình đón nhận thì điều đó đã sai. Mặc dù mang thai nhưng cả gia đình Jagdish vẫn không để ý đến Gauri. Họ chỉ coi Gauri như một vị khách, một bệnh nhân cần được chăm sóc chu đáo.

    Dù Gauri đã cố gắng như thế nào thì gia đình bà Kalyani vẫn hết sức thờ ơ và bỏ ngoài tai những lời gọi thân thiết từ Gauri. Họ không chấp nhận cô là con, là thành viên trong gia đình.


    Bỏ làng để lên Mumbai sống, lấy vợ 2, Jagdish cũng phải nhận những lời nói móc, dè bỉu của mọi người trong làng. Đi đến đâu ở làng, Jagdish cũng phải nghe những lời nói không mấy lọt tai về mình. Thậm chí, ngay cả bạn thân, từng học cùng trường Y cũng tỏ thái độ với anh và Gauri.

    Jagdish đã phải chấp nhận tất cả những hậu quả, mất gia đình, mất làng xóm và mất ngay cả bạn bè.



    Cũng trong tập 80 Cô dâu 8 tuổi phần 4, ông Bhairon đã quyết định bán lại bệnh viện cho bạn của Jagdish. Nghe những lời nói và quyết định của bố, Jagdish sững sờ và buồn. Tuy nhiên, anh cũng không thể nói và ngăn cản được bởi trước  đây chính anh đã từ bỏ bệnh viện mà gia đình xây cho mình để lên Mumbai sống.


    Trong tập 80, khán giả không khỏi tức giận với cảnh quay Anandi chứng kiến những giây phút tình cảm của Jagdish và Gauri. Cô chỉ biết đứng ngoài nhìn kìm nén nỗi đau vào trong lòng. Không những vậy Jagdish còn yêu cầu Anandi nấu cháo, lấy sữa mang cho Gauri.


    Tập 81 – 82 Cô dâu 8 tuổi phần 4 sẽ phát sóng vào 20h hôm nay trên Today TV.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]EXmXz2QsnB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-80-jagdish-yeu-cau-anandi-phuc-vu-gauri-a114519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.