+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 82: Jagdish và Gauri trở về Mumbai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong khi Anandi bị tai nạn chưa bình phục, Jagdish và Gauri đã quyết định trở về Mumbai.

    (ĐSPL) – Trong khi Anandi bị tai nạn chưa bình phục, Jagdish và Gauri đã quyết định trở về Mumbai.

    [mecloud]Cetim5ej7g[/mecloud]

    Tiếp nối tập 81 Cô dâu 8 tuổi phần 4, sau khi Anandi bị ô tô đâm, đập đầu xuống đất, Jagdish đã nhanh chóng chạy đến bế cô trở về nhà.

    Nhìn thấy trên người Anandi bê bết máu, cả gia đình vô cùng ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì xảy ra. Mọi người cuống cuồng đi tìm bông băng sơ cứu vết thương. Jagdish đã tận tình sơ cứu vết thương, lau máu và băng bó cho Anandi.


    Mặc dù Jagdish chăm sóc tận tình cho Anandi nhưng ông Bhairon vẫn thẳng thừng từ chối anh. Ông coi Jagdish như người ngoài và gửi lời cảm ơn tới anh. Sau đó mặc những lời khuyên của Jagdish đưa Anandi đi đến bệnh viện chụp X- quang, ông bế Anandi lên phòng và mời bác sĩ ngoài đến khám.


    Về phía Gauri, nhìn thấy Anandi bị tai nạn, cô chỉ biết đứng trên lầu nhìn xuống với ánh mắt ghen tỵ. Không những vậy, cô còn dò hỏi Jagdish về bệnh tình của Anandi. Sau khi Jagdish nói Anandi không bị nghiêm trọng, Gauri đã đề nghị anh trở về Mumbai.


    Tuy trong đầu luôn muốn ở lại một phần vì gia đình và một phần muốn đợi Anandi ổn định trở lại nhưng Gauri đã đọc vị được suy nghĩ của Jagdish. Cô tìm mọi cách để Jagdish đồng ý về Mumbai.

    Sáng hôm sau, trước khi trở về Mumbai, Jagdish đã thuyết phục Gauri tới chào Anandi. Miễn cưỡng nghe theo lời Jagdish, Gauri bước vào phòng Anandi với thái độ khó chịu. Thậm chí, khi được Anandi tặng quyển sách và cầu chúc cho cô cùng em bé trong bụng, Gauri cũng không mảy may quan tâm. Cô cầm quyển sách Anandi tặng một cách miễn cưỡng và thái độ thể hiện ra mặt.



    Muốn lên Mumbai trong im lặng nhưng có lẽ mong muốn của Gauri không thành hiện thực. Cô đã chạm mặt tất cả mọi người trong gia đình. Jagdish và Gauri ra chào mọi người và chạm chân cầu phước lành từ người thân nhưng cả 2 đều bị từ chối ngoại trừ bà Kalyani.



    Nếu như vợ chồng ông Bhairon hay ông Basant thẳng thừng từ chối thì bà Kalyani vẫn chấp nhận và xoa đầu ban phước lành cho 2 người. Tuy nhiên, bà cũng không nói một lời nào trước khi Jagdish và Gauri đi.


    Trong tập 82 Cô dâu 8 tuổi phần 4, đạo diễn đã hé lộ ra kẻ chủ mưu đâm Anandi. Đó là ông Bộ trưởng có mối thâm thù với gia đình bà Kalyani. Trước đó, Anandi đã khiến con trai ông bị đánh, phải bẽ mặt trước dân làng rồi bà Kalyani cũng khiến ông phải ngồi tù. Vì vậy, với mối thù ngày càng chồng chất, ông đã đến tận nhà bà Kalyani tuyên bố sẽ trả thù và làm cho bà phải sống trong đau khổ.

    Tập 83 - 84 Cô dâu 8 tuổi phần 4 sẽ được phát sóng vào tối nay trên kênh Today TV.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uMxwQuLH3P[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-82-jagdish-va-gauri-tro-ve-mumbai-a114662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.