+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 87: Gauri vênh mặt khi nghe tin Anandi bỏ nhà theo trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết được tin Anandi mất tích và nghe được thông tin Anandi bỏ nhà đi, Gauri lên mặt nói với Jagdish để anh từ bỏ hẳn tình cảm dành cho Anandi.

    (ĐSPL) – Trong "Cô dâu 8 tuổi" phần 4 tập 87, biết được tin Anandi mất tích và nghe được thông tin Anandi bỏ nhà đi, Gauri lên mặt nói với Jagdish để anh từ bỏ hẳn tình cảm dành cho Anandi. Tuy nhiên, những lời nói của Gauri càng làm cho Jagdish quyết đình đi tìm Anandi để chứng minh sự trong sạch của cô.

    [mecloud]vNnvKHPLmJ[/mecloud]

    Không thấy Anandi trở về và tìm mọi nơi đều không có tin tức gì của Anandi, gia đình ông Bhairon đã báo cảnh sát và nhờ sự giúp đỡ từ họ.

    Là gia đình giàu có nhất trong làng và có tầm ảnh hưởng lớn nhất vì vậy thông tin Anandi bị mất tích đã nhanh chóng lan truyền khắp mọi nơi, thậm chí sang cả làng bên.


    Sáng hôm sau bố mẹ Savan đến nhà ông Bhairon đưa tấm ảnh chụp bắt gặp Anandi và con trai ông bỏ trốn. Bên cạnh đó, họ cũng đã đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Anandi và cho biết chính Anandi là người đã dụ dỗ con trai họ bỏ nhà ra đi.


    Nhìn thấy bức ảnh Anandi đang cười hạnh phúc ngồi sau xe của Savan, tất cả mọi người như chết lặng và sững sở. Tuy nhiên, Gehna vẫn không thể tin được cháu dâu bỏ nhà theo Savan vì vậy cô đã lên trên phòng của Anandi để kiểm tra.

    Cũng từ đây, cô phát hiện mọi đồ trang sức của Anandi đều không còn, quần áo trong tủ cũng vậy.


    Mặc dù luôn tin tưởng vào Anandi những những gì phơi bày trước mặt khiến Gehna, Basant và Bhairon không thể nói gì để bênh vực cho Anandi. Bà Sumitra thì ngất ngay sau đó vì quá sốc.


    Trong tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 4, một sự việc nữa diễn ra khiến mọi người dần dần nghĩ theo chiều hướng xấu hơn khi chủ nhà kho của gia đình ông Bhairon thông báo Savan đã cuỗm mất 25 nghìn rúp tiền hàng bỏ trốn.



    Sự mất tích của cả Anandi cùng với Savan và bằng chứng được đưa ra, đặc biệt Anandi là người đã giới thiệu Savan vào làm việc trong gia đình đã khiến mọi người dần mất đi niềm tin tưởng vào Anandi.

    Những suy nghĩ Anandi bị tình yêu làm cho mù quáng khiến cô bỏ nhà đi đã dần len lỏi vào trong suy nghĩ của mọi người.

    Cũng trong tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Gauri đã biết chuyện Anandi bị mất tích và cô nghe được thông tin Anandi bỏ nhà đi.


    Cô lập tức đến bệnh viện báo chuyện này cho Jagdish biết và lên mặt vênh váo với anh. Có lẽ chuyện Anandi mất tích là chuyện mà Gauri vui nhất bởi từ đây cô có thể đường đường chính chính sống với Jagdish mà không sợ bị Anandi kiện.



    Những tưởng thông báo tin này cho Jagdish sẽ làm anh có động lực để ly dị và chấp nhận sự thật Anandi không phải là người thánh thiện nhưng sau khi nghe được những lời của Gauri, Jagdish đã phủ nhận. Thậm chí, anh còn thẳng thắn bày tỏ sự tôn trọng và tin tưởng của mình dành cho Anandi với Gauri. Jagdish đã quyết định đi tìm Anandi và tuyên bố với Gauri rằng anh chỉ trở về khi Anandi an toàn.


    Những lời tuyên bố, niềm tin tưởng của Jagdish dành cho Anandi như một nhát dao đâm vào tim Gauri  bởi tình cảm 6 năm trời của cô cũng không là gì, cũng không thể ngăn cản bước chân của Jagdish ở bên cô. Jagdish sẵn sàng để cô một mình khi “bụng mang dạ chửa” để đi tìm Anandi.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DQLzzNiWEq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-87-gauri-venh-mat-khi-nghe-tin-anandi-bo-nha-theo-trai-a115124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.