+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 88: Những điều bất thường trong việc Anandi mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quyết tâm về làng tìm Anandi, Jagdish phát hiện những điều bất thường trong lời nói của bố mẹ Savan và Guli.

    (ĐSPL) – Trong "Cô dâu 8 tuổi" phần 4 tập 88, khi quyết tâm về làng tìm Anandi, Jagdish phát hiện những điều bất thường trong lời nói của bố mẹ Savan và Guli.

    [mecloud]uMNyKeeuDW[/mecloud]

    Tiếp nối tập 87 Cô dâu 8 tuổi phần 4, sự mất tích của Anandi đã khiến cho dân làng đổ xô đến nhà ông Bhairon. Họ đến để chỉ trích Anandi và đưa ra những lời nói xấu dành cho cô. Nhanh chóng sau đó, Jagdish lên tiếng bênh vực Anandi. Anh tuyên bố anh sẽ tìm Anandi về để họ phải trống mắt và xin lỗi cô về những lời nói của mình.


    Ngay sau những lời tuyên bố của mình, Jagdish đã lên đường bắt tay vào việc tìm hiểu sự mất tích của Anandi. Anh đến đồn cảnh sát để hỏi nhưng những điều nhận được từ cảnh sát đều không giúp gì được. Họ chỉ đơn giản nắm được thông tin rằng Anandi mất tích với Savan và ba mẹ Savan nói chính Anandi là người đã dụ dỗ Savan.

    Không tìm được thông tin, manh mối gì từ phía cảnh sát, Jagdish tiếp tục đến nhà của bố mẹ Savan. Tại đây, bố mẹ Savan đều đổ hết lỗi lên đầu Anandi và cho biết cô là người đã khiến Savan – con trai của họ bỏ đi.



    Bố mẹ Savan còn kể lể việc Savan bỏ đi cùng Anandi khiến cho họ không biết sống sao trong những ngày tới bởi gia cảnh nghèo và họ đều là những người già không có trụ cột trong gia đình.

    Những lời nói của bố mẹ Savan khiến cho Jagdish không thể nào tin được. Đặc biệt, biểu cảm trên mặt của họ như đang muốn giấu giếm điều gì đó.


    Anh đã nhanh trí vào trong nhà bếp để kiểm tra và nhìn thấy trong bếp đầy những đồ ăn ngọt. Đó là nhưng đồ ăn mà không một ai dùng trong những ngày gia đình có chuyện buồn. Chính việc này khiến cho Jagdish càng không tin những lời nói của bố mẹ Savan.


    Để tìm hiểu thêm và đầy đủ hơn, Jagdish tiếp tục đến nhà Guli để hỏi chuyện cô. Mặc dù nói không biết chuyện gì những những lời nói mâu thuẫn của Guli đã ngầm chứng minh cô biết mọi chuyện với Jagdish. Không những vậy, sự ngập ngừng, ánh mắt của Guli cũng khiến cho anh phải đặt dấu chấm hỏi lớn.


    Cũng trong cảnh quay Jagdish ở nhà Guli đã hé lộ trong câu chuyện này có nhiều điều mờ ám và Guli là người biết mọi chuyện bởi sự xuất hiện bí ẩn của một người đàn ông theo dõi cô.

    Khi nhìn thấy người đàn ông này ở sau của sổ, Guli trả lời lúng túng, vấp váp, thậm chí cô còn khóc lên vì run sợ.

    Tuy chưa tìm được thông tin gì về Anandi nhưng thông qua những cử chỉ, hành động của Guli và gia đình nhà Savan, Jagdish cũng đã biết được những người liên quan và biết chuyện này.

    Tập 89 – 90 Cô dâu 8 tuổi phần 4 phát sóng vào 20h tối nay trên kênh Today TV sẽ hé lộ sự thật đằng sau việc Anandi mất tích, câu chuyện cô bị bắt cóc và việc Guli phải im lặng mặc dù biết rõ sự việc.  

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uikIpCVc7I[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-88-nhung-dieu-bat-thuong-trong-viec-anandi-mat-tich-a115130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.