+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Shiv xin lỗi Anand, Ganga được chấp nhận làm dâu nhà Jagdish

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để chuộc lại những lỗi lần của mình, Shiv đã dành lời xin lỗi ngọt ngào đến Anandi.

    (ĐSPL) – Để chuộc lại những lỗi lần của mình, Shiv đã dành lời xin lỗi ngọt ngào đến Anandi. Trong tập này, Ganga cũng đã được gia đình Jagdish chấp nhận làm dâu.

    Sau khi sự thật được làm sáng tỏ, Ganga đã được sự đồng ý của gia đình Jagdish. Tất cả mọi người, đặc biệt là Sumitra đều chấp nhận cô là con dâu trong gia đình. Phiên tòa kết thúc, tất cả vui vẻ cùng nhau lên xe trở về.

    Biết được việc Jagdish thắng kiện, bác Basant và Gehna ở nhà chuẩn bị tất cả để chào đón mọi người trở về, ăn mừng chiến thắng. Sự xuất hiện của mọi người, trong đó có Ganga, Mannu khiến cho vợ chồng bác Basant mừng rỡ vì mong ước bấy lâu của họ đã trở thành hiện thực. Ganga đã được mọi người chấp nhận.



    Trước khi vào nhà, Ganga và Jagdish đã được mọi người tổ chức cho nghi thức của nàng dâu mới lần đầu tiên trong nhà. Cuối cùng, sau bao nhiêu khó khăn, gian khổ, thử thách phải vượt qua, Ganga đã có được hạnh phúc bên người mình yêu. Khoảng thời gian khổ cực mà họ nhẫn nhịn để đến được với nhau trong thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng. Ganga cũng đã được chấp thuận và được gia đình chồng yêu mếm.

    Chưa bao giờ Ganga cảm thấy hạnh phúc như hiện nay bởi tình cảm của mọi người lại trở lại như xưa, được pha trà, bóp chân cho bà Kalyani, được nghe những lời khen “nức mũi” của mọi người vì món ăn ngon.


    Không những vậy, cô còn được mẹ và bác chồng vô cùng tâm lý, chuẩn bị cho một đêm tân hôn vô cùng lãng mạn. Người đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục cho Ganga trong đêm tân hôn không ai khác chính là bác Gehna, dưới sự gợi ý của Sumitra.



    Về phía Anandi, sự việc kết thúc, gia đình Shiv cảm thấy vô cùng có lỗi với cô. Để sửa sai, mọi người đã nhận lỗi và xin lỗi Anandi. Vẫn bài cũ, ông nội hái những bông hoa do mình trồng được để tặng cô, còn Shiv thì dùng chú thỏ đáng yêu có hình Sorry như lời muốn nói của anh với Anandi. Tất cả mọi người trở nên thân thiết như xưa còn đối với Sanchi, cô phải chịu sự ghẻ lạnh của mọi người, đặc biệt là Ira. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JAS4eK9OEN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-shiv-xin-loi-anand-ganga-duoc-chap-nhan-lam-dau-nha-jagdish-a122130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.