+Aa-
    Zalo

    Cô dâu bị cả làng chê ngoại hình giống đàn ông, chú rể nói một câu khiến mọi người im bặt

    (ĐS&PL) - Sau khi cô dâu bị mọi người chê xấu xí, có ngoại hình giống đàn ông chú rể ngay lập tức có màn đáp trả nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

    Câu chuyện về cô dâu ở Quảng Tây, Trung Quốc mới đây đã nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong ngày kết hôn, cô bị dân làng chê bai, chế giễu vì xấu xí, lại giống đàn ông.

    Sau ba năm yêu nhau, A Chu, một người đàn ông quê ở Quảng Tây, Trung Quốc cuối cùng cũng kết hôn với Hà Phương, một cô gái sống ở huyện bên. Ngày tổ chức đám cưới, sau 4 tiếng đón dâu, A Chu cũng rước được Hà Phương qua cửa.

    co dau bi ca lang che ngoai hinh giong dan ong chu re noi mot cau khien moi nguoi im bat
    Đám cưới của A Chu và cô dâu. Ảnh: Phụ nữ mới

    Nhưng điều không ngờ là khi chú rể dẫn cô dâu ra mắt, những người dân làng có mặt tại đây xì xào, thậm chí la ó một tiếng, sau đó còn phá lên cười. Trong lúc đó, có người đàn ông còn công khai chế giễu cô dâu của A Chu rằng: "Trông cô như thế này, không phải trai cũng chẳng phải giá, sao có thể lấy chồng chứ? A Chu đâu đến nỗi nào, lại cưới một "quái vật" như vậy".

    Giọng nói của người đàn ông không lớn lắm nhưng vẫn bị A Chu nghe thấy. A Chu lớn tiếng tức giận nói: "Không biết có người ghen tị cái gì? Dù cô ấy (chỉ cô dâu Hà Phương) trông như thế nào, cô ấy cũng là người tôi yêu nhất! Các người nên im lặng đi".

    Họ không ngờ A Chu nổi giận ngay tại hôn lễ như vậy, người đàn ông công khai chế nhạo cô dâu sau đó rời khỏi hôn lễ. Dân làng cũng dần thôi bàn tán, chỉ nhìn nhau với ánh mắt ái ngại.

    Sau đám cưới, A Chu cũng chia sẻ với những người dân làng thân thiết rằng, dù Hà Phương có khuôn mặt nam tính nhưng cô ấy rất hiền lành và tốt bụng. Đồng thời, cô cũng có hiểu biết và nhạy bén trong cuộc sống, hơn nữa cô cũng đòi sính lễ rất thấp. Người phụ nữ như vậy không xứng đáng được một người đàn ông yêu thật lòng hay sao?

    A Chu nói với mọi người rằng: "Tôi không nói những lời sáo rỗng. Tôi rất yêu Hà Phương, tôi nghĩ đáng để có cô ấy trong đời". 

    co dau bi ca lang che ngoai hinh giong dan ong chu re noi mot cau khien moi nguoi im bat dspl
    Cả cô dâu và chú rể luôn hạnh phúc từng khoảnh khắc. Ảnh: Phụ nữ mới

    Chỉ cần A Chu và Hà Phương có thể thực sự yêu nhau, bất kể cô ấy trông như thế nào, cô ấy vẫn được người đàn ông che chở và bảo vệ trước những lời tổn thương, thì đó xứng đáng là người đàn ông để gửi gắm cả đời rồi. 

    Những hình ảnh về đám cưới này sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần đều thể hiện sự bất bình trước thái độ miệt thị ngoại hình của người đàn ông kia đối với cô dâu. 

    "Không có tiêu chuẩn để phân biệt “đẹp và xấu”. Tôi thấy cô dâu Phùng khá xinh xắn. Ngoại hình có chút nam tính thì vấn đề gì? Chỉ cần hai người thực sự yêu thương nhau, bất kể ngoại hình của cả hai có thế nào, họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc." 

    "Tôi không biết tại sao một số người lại đi chế giễu người khác? Họ có hoàn hảo không? Trước khi nói ra điều gì họ nên soi gương và nhìn hình ảnh của chính mình trong đó."

    Nhiều bình luận còn thể hiện ý kiến rằng họ thấy phụ nữ có ngoại hình “nam tính” khá hấp dẫn. Những người phụ nữ này thường có sự tự tin và độc lập của riêng mình, dám thách thức những quan niệm thẩm mỹ truyền thống, thể hiện cá tính riêng của mình. Đây chính là điều khiến họ càng trở nên hấp dẫn hơn. 

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bi-ca-lang-che-ngoai-hinh-giong-dan-ong-chu-re-noi-mot-cau-khien-moi-nguoi-im-bat-a601517.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan