+Aa-
    Zalo

    Cô dâu cắt phăng mái tóc dài ngay trong ngày cưới vì lý do đầy xúc động

    (ĐS&PL) - Trong lúc tiệc cưới đang diễn ra, cô dâu đã bí mật rời khỏi đó để cắt đi mái tóc dài của mình vì mục đích ý nghĩa.

    Mới đây, đoạn video do tài khoản heunfilteredcollective đăng tải lên Instagram đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Từ đoạn video, người xem có thể thấy cô dâu Briana ở Mỹ đã bí mật rời khỏi tiệc cưới để cắt đi mái tóc dài của mình.

    Được biết, cô dâu luôn muốn có một đám cưới tuyệt vời với người mình yêu, diện bộ váy cưới trắng tinh, kết hợp cùng mái tóc dài duyên dáng trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Sau khi ước muốn thành hiện thực, cô quyết định thực hiện hành động ý nghĩa hơn, đánh dấu đám cưới đặc biệt.

    "Tôi đang chuẩn bị cắt đi mái tóc dài trong ngày cưới để tặng cho các bệnh nhân ung thư", cô dâu vừa xúc động vừa hạnh phúc nói. Một thợ cắt tóc đã đến đám cưới và cắt tóc cho cô dâu Briana.

    co-dau-cat-phang-mai-toc-dai-ngay-ngay-cuoi-vi-ly-do-day-xuc-dong.mp4

    Sau khi cắt xong, cô dâu nhìn mái tóc ngang vai khác lạ trong gương và hét lên vui sướng. Briana luôn tâm niệm một điều rằng tìm ra vẻ đẹp trong những điều khác lạ, không hoàn hảo thú vị hơn nhiều.

    Đoạn video chia sẻ trên Instagram nhanh chóng thu hút tới hơn 178.000 lượt yêu thích trên Instagram. Nhiều người dành lời khen cho hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, thể hiện tấm lòng nhân hậu của cô dâu.

    Không ít người cho biết họ đã rơi nước mắt sau khi xem đoạn video. Trong khi đó, một số cư dân mạng nhận định cô dậu thực sự dũng cảm khi cắt tóc ngay trong ngày cưới – ngày quan trọng của cuộc đời mình.

    "Bạn thật tuyệt vời. Mẹ tôi cũng mất vì căn bệnh ung thư, tôi đã tận mắt chứng kiến những mái đầu trọc lóc, tóc rụng nhiều là một khó khăn với người bệnh, nhất là phụ nữ”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: "Cái nhìn quyết đoán của cô dâu thật ấn tượng. Một hành động ý nghĩa để tưởng nhớ những người thân yêu trong ngày đặc biệt".

    Có người lại biết: "Một cô gái đẹp từ bên trong đến vẻ bề ngoài. Gửi lời cảm ơn tới bạn từ người ung thư giai đoạn 4".

    Trước đó, một cô dâu khác ở Mỹ cũng cắt tóc ngay trong ngày cưới nhằm thay đổi phong cách. Diện một chiếc váy lụa trắng dài đến sàn tuyệt đẹp, cô dâu đã rất vui mừng với sự thay đổi lớn của mình cho tiệc cưới.

    Được biết, Stephanie Lee, chủ một salon kiêm nhà tạo mẫu tóc, đã giúp cô dâu thay đổi kiểu tóc ngay tại chỗ. Lee là bạn thân của cô dâu, cũng là một trong những phù dâu. Cô tiết lộ cô dâu cũng là một nhà tạo mẫu tóc và đã có ý định cắt tóc từ trước nên coi ngày cưới là cơ hội hoàn hảo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-cat-phang-mai-toc-dai-ngay-trong-ngay-cuoi-vi-ly-do-day-xuc-dong-a562994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan