+Aa-
    Zalo

    "Cô Đẩu" Công Lý thừa nhận đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy vậy, Công Lý vẫn chưa nhận được lời đồng ý từ cô bạn gái xinh đẹp không thua kém hotgirl của mình.

    Tuy vậy, Công Lý vẫn chưa nhận được lời đồng ý từ cô bạn gái xinh đẹp không thua kém hotgirl của mình.

    Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra cuối tuần qua, NSƯT Công Lý nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tin đồn về đám cưới diễn ra vào cuối năm với bạn gái Ngọc Hà.

    Trả lời Người Đưa Tin, nam nghệ sĩ tỏ ra khá ngạc nhiên: "Thông tin ở đâu mà nhanh thế? Đúng là tôi đã cầu hôn bạn gái và muốn có một đám cưới, nhưng cô ấy vẫn chưa đồng ý. Chắc tôi phải thuyết phục thêm nữa. Cảm ơn những quan tâm của khán giả dành cho nghệ sĩ. Nếu có tin vui, tôi sẽ chia sẻ cùng mọi người...".

    Công Lý và bạn gái Ngọc Hà.

    Công khai tình cảm từ khoảng cuối năm 2016 khi nam danh hài chuyển sang chế độ "đang hẹn hò" và khoe ảnh bạn gái trên trang cá nhân của mình, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ.

    Bạn gái Công Lý tên Ngọc Hà, cô đang là phóng viên cho một tờ báo điện tử. Ngọc Hà sở hữu nhan sắc rạng rỡ, đằm thắm và duyên dáng với lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu.

    Vốn là phóng viên mảng giải trí, Ngọc Hà thường xuyên gặp gỡ, làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, cô và vợ cũ của NSƯT Công Lý là MC Thảo Vẫn có mối quan hệ khá tốt đẹp.

    Thảo Vân và Ngọc Hà luôn thoải mái xuất hiện bên cạnh nhau trong nhiều buổi họp mặt, thậm chí không ngần ngại trêu đùa nhau trên mạng xã hội. Về phần Công Lý, anh cho biết mình không hề tác động gì, mà hai người họ hợp nhau, chơi được với nhau là do lối cư xử văn minh, đúng mực của cả hai. Đó cũng là một sự may mắn của anh.

    MC Thảo Vân và Ngọc Hà có mối quan hệ tốt đẹp.

    Không chỉ Thảo Vân, vợ đầu của Công Lý cũng từng đăng hình ảnh chiếc xe đạp điện trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn bố của Kiến (nghệ sĩ Công Lý) cùng bạn gái về món quà ý nghĩa dành tặng cho con gái chung của hai người.

    Chia sẻ với Vietnamnet về chuyện tình yêu của mình với bạn gái kém 15 tuổi, Công Lý nói: "Thực ra tôi rất ngại nói về những chuyện này. Tôi và cô ấy tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, cô ấy đặt vấn đề phỏng vấn riêng. Tôi được biết, cô ấy là phóng viên của một tờ báo điện tử. Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu".

    Theo Công Lý, điều khiến anh quý nhất ở bạn gái chính là sự vô tư, chân thành của cô. Bản thân Công Lý cũng mong muốn sẽ tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

    Và với lời thừa nhận mới nhất của nam nghệ sĩ, người hâm mộ đang hy vọng vào một đám cưới trong tương lai gần của Công Lý và Ngọc Hà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-cong-ly-thua-nhan-da-ngo-loi-cau-hon-ban-gai-xinh-dep-a211710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan