+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đầu bù tóc rối chạy đến đồn cảnh sát khi vừa cưới xong, hét lớn một câu gây sốc

    (ĐS&PL) - Hai nữ cảnh sát cố khuyên can nhưng tâm trạng của cô dâu vẫn rất kích động, cả người nồng nặc mùi rượu, đầu tốc rối bù, đi đứng không vững.

    Times of India đưa tin, ngày 31/3 vừa qua, khi vừa tổ chức đám cưới xong, một cô dâu ở Ấn Độ vội vã chạy ngay đến đồn cảnh sát địa phương trong tình trạng say rượu. “Tôi muốn cưới lần 2, tôi muốn cưới lần 2 cơ”, cô dâu liên tục hét lớn khiến các nhân viên cảnh sát ngỡ ngàng.

    Đoạn video trên Twitter cho thấy, cô dâu mặc một bộ sari cưới truyền thống màu đỏ, đeo nhiều trang sức bằng vàng. Thế nhưng, cả người cô nồng nặc mùi rượu, đầu tóc rối bù, đi đứng lao đảo, không kiểm soát được hành vi và lời nói của mình, chứng tỏ cô đã rất say.

    Cô dâu liên tục phàn nàn với cảnh sát về việc mình vừa kết hôn với người mà mình không yêu, đồng thời khẳng định muốn tổ chức hôn lễ lần 2 với một người đàn ông khác. Thậm chí, cô dâu còn có hành vi đập phá, quấy rối và hành hung người.

    co dau dau bu toc roi chay den don canh sat khi vua cuoi xong het lon mot cau gay soc
    Cô dâu làm loạn đồn cảnh sát khi vừa tổ chức đám cưới xong.

    Cảnh tượng nói trên khiến ai nấy sững sờ không nói nên lời. Thấy cô dâu ngày càng mất kiểm soát, sợ cô có thể làm người khác bị thương, hai nữ cảnh sát cố gắng khuyên can và cưỡng chế nhưng tâm trạng cô dâu vẫn rất kích động.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng trăm nghìn lượt xem. Hành động của cô dâu nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    “Dù thế nào thì cũng không nên đến đồn cảnh sát làm loạn như vậy chứ”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác bày tỏ: “Tôi thấy thương cho chú rể và gia đình 2 bên khi có một cô dâu như vậy”.

    Có người lại viết: “Dù hành động của cô dâu là quá khích nhưng tôi vẫn thấy tiếc cho cô ấy vì không cưới được người mình yêu”.

    Cách đây không lâu, một cô dâu ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi dành hẳn một bàn tiệc mời nguyên dàn người yêu cũ đến dự đám cưới của mình.

    Trong đoạn video được đăng tải, 5 người đàn ông ngồi ở bàn tiệc có đề tấm biển “bạn trai cũ” với vẻ mặt không được thoải mái, lạc lõng trong không khí náo nhiệt của đám cưới. Một số cư dân mạng hài hước gọi đây là "bữa tiệc kỳ cục nhất".

    Rất nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự thích thú trước vẻ mặt "khó đỡ" của 5 người đàn ông. Không ít dân mạng còn tinh ý phát hiện hội người yêu cũ của cô dâu có gương mặt na ná giống nhau.

    Tuy nhiên, một số người không đồng tình với cô dâu vì cho rằng hành động này là thiếu tôn trọng chú rể và gia đình anh. Có người lại nghi ngờ liệu có phải chuyện này do những người anh em của cô dâu dựng lên hay không vì trông họ rất giống nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dau-bu-toc-roi-chay-den-don-canh-sat-khi-vua-cuoi-xong-het-lon-mot-cau-gay-soc-a571125.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan