+Aa-
    Zalo

    Cổ động viên lo tuyển Việt Nam bị trọng tài Muhammad “vùi dập” trước trận gặp Iran

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cổ động viên lo lắng tuyển Việt Nam sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khi trọng tài Muhammad trận Việt Nam – Iran tối nay (12/1) từng thổi phạt đền lứa U23.

    Nhiều cổ động viên lo lắng tuyển Việt Nam sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khi trọng tài Muhammad trận Việt Nam – Iran tối nay (12/1) từng thổi phạt đền lứa U23.  

    Những ngày qua, thông tin trọng tại Muhammad Taqi Aljaafari cầm còi trận đấu giữa Việt Nam và Iran khiến người hâm mộ xôn xao.

    Trọng tài người Singapore này không phải là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

    Trong quá khứ, trọng tài Muhammad từng bắt chính trận bán kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và Qatar. Trong trận đấu này, ông đã đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi phạt thẻ vàng đối với trung vệ Bùi Tiến Dũng và cho U23 Qatar hưởng quả đá phạt 11 m. Trên chấm phạt, Akram Afif không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội bóng Tây Á.

    Quyết định của trọng tài người Singapore sau đó khiến cho các cổ động viên Việt Nam phẫn nộ. Một số người quá khích vào tận trang cá nhân của ông để lăng mạ, khiến trọng này đã phải đóng trang cá nhân. Đây là một thói quen xấu của nhiều người hâm mộ, cứ mỗi lần bị cho là xử ép, họ lại lập tức “tấn công” Facebook của trọng tài.

    Trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari từng phải khóa facebook.

    Hiện tại, ngay khi biết vị trọng tài từng khiến ĐT Việt Nam nhận những thẻ phạt khắt khe lại tiếp tục cầm còi trong trận đấu quan trọng trước Iran tại Asian Cup 2019, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Nỗi lo lớn là trọng tài Muhammad liệu có dồn hết căm phẫn sau những gì hứng chịu từ cộng đồng mạng hồi năm ngoái?

    Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang-seo và học trò đang tích cực chuẩn bị cho trận đối đầu với Iran. HLV Park Hang Seo nói: “Tuyển Iran có đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm hơn Việt Nam. Thế nhưng, chúng tôi có sự trẻ trung, tinh thần thi đấu tốt. Với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, tôi tin là đội bóng của chúng tôi có thể vượt qua được thách thức này

    HLV Carlos Queiroz đã dẫn dắt đội tuyển Iran gần cả chục năm. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm.

    Thời điểm còn làm việc ở Hàn Quốc, tôi cũng biết về bóng đá Iran. Với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất vào lúc này.

    Về mặt kỹ thuật, chúng tôi có thể thiệt thòi hơn so với Iran. Dẫu vậy, bất kỳ HLV nào cũng có sự chuẩn bị của riêng mình. Tôi cũng có những chuẩn bị để giúp đội bóng mình đủ dũng cảm để đứng vững trước áp lực”.

    Nói thêm về tình hình cũng như sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo thẳng thắn chia sẻ rằng: “Tuyển Việt Nam không có chấn thương nào sau trận gặp Iraq. Sau bàn thua ở phút cuối cùng, chúng tôi có chút thất vọng. Thế nhưng, đội vẫn có những điểm sáng ở trận đấu đó. Bây giờ, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu phía trước”.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra 18h (giờ Việt Nam) tối nay (12/1) trên sân Al Nahyan (Abu Dhabi, UAE).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dong-vien-lo-tuyen-viet-nam-bi-trong-tai-muhammad-vui-dap-truoc-tran-gap-iran-a258961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan