+Aa-
    Zalo

    Cô gái 19 tuổi bị 4 người cưỡng hiếp trong 2 ngày, nghi phạm có cả giáo viên và quan chức địa phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái 19 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể bởi 4 người, trong đó có cả giáo viên và quan chức đảng chính trị.

    Một cô gái 19 tuổi ở Ấn Độ đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể bởi 4 người, trong đó có cả giáo viên và quan chức đảng chính trị.

    Cô gái 19 tuổi ở Ấn Độ bị 4 người đàn ông bắt cóc và cướng hiếp tập thể trong 2 ngày. Ảnh minh họa

    Theo The Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết vào ngày 21/2, một cô gái 19 tuổi đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể bởi 4 người ở thành phố Shahdor, bang Madhya Pradesh, trong hai ngày liên tiếp.

    Các nghi phạm bao gồm cả một giáo viên và lãnh đạo địa phương thuộc đảng Bharatiya Janata. Nạn nhân hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

    Cảnh sát thành phố Shahdor cho biết các nghi phạm đã bỏ cô gái lại một chiếc xe hơi gần nhà sau khi thực hiện tội ác. Khi gia đình tìm thấy, cô gái đã trong trạng thái bất tỉnh, sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Sau khi tỉnh dậy, cô nói với cảnh sát rằng giáo viên Rajesh Shukla đã đưa cô đến trang trại của ông. Cô say rượu ở đó và bị cưỡng hiếp bởi bốn người đàn ông trong hai ngày.

    Gia đình cô gái nói rằng cảnh sát đã không "hành động nhanh chóng" mà phải 15-16 giờ sau đó họ mới lập án. Các nghi phạm vẫn đang bỏ trốn.

    Kamal Singh, Chủ tịch khu vực Madhya Pradesh của đảng Bharatiya Janata, cho biết đã đưa ra một tuyên bố cho biết Vijay Tripati - lãnh đạo địa phương của đảng này, là người liên quan tới vụ việc và đã bị khai trừ khỏi đảng ngay lập tức.

    Tháng 12/2012, một nữ sinh 23 tuổi tử vong sau khi bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở thủ đô New Delhi, dẫn tới một cuộc biểu tình quy mô lớn kêu gọi chính phủ đưa ra các điều luật nghiêm minh hơn.

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, trong những năm qua, Dịch vụ Hồ sơ Hình sự Quốc gia Ấn Độ vẫn ghi nhận trung bình 88 cáo buộc hiếp dâm mỗi ngày.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-19-tuoi-bi-4-nguoi-cuong-hiep-trong-2-ngay-nghi-pham-co-ca-giao-vien-va-quan-chuc-dia-phuong-a356953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan