+Aa-
    Zalo

    Cô gái 20 tuổi "tố" bị người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái 20 tuổi "tố" bị một người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy tòa chung cư Gold Palm (Hà Nội).

    Cô gái 20 tuổi "tố" bị một người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy tòa chung cư Gold Palm (Hà Nội).

    [presscloud]8191[/presscloud]

    Phản ánh với báo chí, chị P.H.V. (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bức xúc, khoảng 22h tối 4/3, chị cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V. và 2 người đàn ông khác.

    “Khi một bác lớn tuổi và em gái tôi rời thang máy, đối tượng kia xin số tôi để làm quen nhưng tôi không đồng ý. Thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì hắn chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi.” - chị V. cho hay.

    Sự việc bất ngờ khiến cô gái hoảng loạn nhưng may mắn thoát được ra ngoài khi cửa thang máy mở ra. Nạn nhân bị xây xước nhẹ ở tay và mũi.

    Chị V. cũng đã làm đơn trình báo tới công an phường Nhân Chính và phía công an cũng tiếp nhận đơn của nạn nhân.

    Hình ảnh cắt từ clip

    Hình ảnh trích xuất từ camera trong thang máy tòa nhà cho thấy, khi chỉ còn 2 người, đối tượng nam mặc áo kẻ caro, tiến lại gần cô gái đang đứng gần cửa thang máy. Liền sau đó, đối tượng tiến sát người về phía chị V., khiến chị này phải dùng 2 tay đẩy ra.

    Sau đó, đối tượng nam ôm ghì cô gái, đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây. Sau đó có hình ảnh cô gái tát đối tượng. Đối tượng nam để cho cô gái ra ngoài, đến cửa thang máy đối tượng lại tóm tay cô gái giữ lại.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, người đàn ông này nhắn với chị H. không đưa hình ảnh camera lên mạng.

    Trao đổi trên Tiền Phong, một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của nạn nhân đơn vị đã vào cuộc điều tra và đã xác minh được người đàn ông trong đoạn video.

    “Người đàn ông này không sinh sống trên địa bàn quận và đơn vị cũng chưa làm việc được với người này” – vị lãnh đạo quận cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-20-tuoi-to-bi-nguoi-dan-ong-cuong-hon-trong-thang-may-chung-cu-a265441.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan