+Aa-
    Zalo

    Cô gái 9x đoạt mạng “bạn tình” trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh được cho là đã siết cổ anh H. đến chết, sau đó, lấy tài sản của nạn nhân bỏ trốn.

    (ĐSPL) – Nghi can Nguyễn Thị Thùy Linh được cho là đã siết cổ anh H. đến chết, sau đó, lấy tài sản của nạn nhân bỏ trốn.

    Xem video:

    Theo tin tức trên báo Người lao độngchiều 28/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thị Thùy Linh để điều tra hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Cô gái 9x đoạt mạng “bạn tình” trong nhà nghỉ

    Căn phòng trọ mà Linh sát hại bạn tình. Ảnh VnExpress.

    Theo đó, rạng sáng ngày 27/11, sau cuộc nhậu, anh Trần Hữu H. (SN 1986, quê huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) trong trạng thái say xỉn đã đi tìm “tình một đêm”. Anh đã gặp Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1990, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Sau hồi "ngã giá", anh H. đưa Linh vào thuê phòng trọ trên đường Đỗ Năng Tế.

    Tuy nhiên, khoảng 3h15 sáng, Linh xuống gửi chìa khóa cho nhân viên tiếp tân rồi đi ra ngoài.

    Đến 12 giờ trưa 27/11, không thấy anh H. xuống, nhân viên tiếp tân lên gọi cửa nhưng không nghe anh H. trả lời nên phá cửa phòng vào thì phát hiện anh đã chết trên giường trong tình trạng khỏa thân, bị siết cổ. Ngoài ra, số tiền 1 triệu đồng và điện thoại di động Samsung Galaxy của anh cũng “không cánh mà bay”. Riêng chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn trong bãi xe.

    Vụ việc ngay lập tức được báo lên cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ án mạng trên, thông tin trên báo điện tử VnExpress cho hay, Linh được cho là đã nảy sinh ý định giết anh H. để cướp tài sản.

    Theo đó, Linh lấy đoạn dây điện màu đỏ dài khoảng 2 m có sẵn trong phòng siết cổ anh H. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Linh trói tay và dùng điện chích nạn nhân. Được biết, da ở mắt cá chân và đầu gối của anh H. có vết cháy.

    Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ đoạn dây điện màu đỏ, nhiều vật dụng trong phòng. 

    P.V (Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-9x-doat-mang-ban-tinh-trong-nha-nghi-a71493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan