+Aa-
    Zalo

    Cô gái bất ngờ tỉnh dậy tại nhà tang lễ sau khi bị tuyên bố tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ trẻ tuổi được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở khu vực ngoại ô Detroit (Mỹ) đột nhiên mở mắt tỉnh lại tại nhà tang lễ.

    Người phụ nữ trẻ tuổi được phát hiện đã chết tại nhà riêng ở khu vực ngoại ô Detroit (Mỹ) đột nhiên mở mắt tỉnh lại tại nhà tang lễ.

    Timesha Beauchamp (20 tuổi) chính là người phụ nữ trong câu chuyện li kỳ này.

    Geoffrey Fieger, luật sư gia đình cô chia sẻ với WXYZ-TV: “Nhân viên nhà tang lễ đang chuẩn bị tiến hành công tác bảo quản thi thể của cô ấy. Tôi không thể tưởng tượng nổi sự việc sẽ đáng sợ ra sao nếu cô ấy không mở mắt đúng lúc.

    Nhân viên nhà tang lễ mở khóa túi đựng tử thi và phát hiện ra cô ấy mở mắt, vẫn còn sống. Đó chính là những gì đã xảy ra với Beauchamp".

    Nhà tang lễ nơi Timesha Beauchamp được đưa tới sau khi bác sĩ tuyên bố cô đã tử vong.

    Trước đó, vào ngày 23/8, nhân viên cứu hỏa và cảnh sát Southfield sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng tới nhà của Timesha Beauchamp. Tại đây, họ tìm thấy cô nằm bất động, không có chút phản ứng nào.

    Các nhân viên y tế đã cố gắng thực hiện các thao tác cấp cứu cho cô trong suốt 30 phút, đồng thời hỏi ý kiến của một bác sĩ phòng cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ “kết luận nạn nhân đã chết dựa trên thông tin y tế được cung cấp từ hiện trường”.

    Thi thể của Beauchamp được đưa về cho gia đình và sau đó được chuyển tới nhà tang lễ James H Cole ở Detroit, nhưng hơn môt giờ đồng hồ sau, nhân viên của nhà tang lễ này lại phát hiện ra cô còn sống. Đại diện nhà tang lễ cho biết rằng nhân viên của họ sau khi xác nhận nạn nhân còn thở đã gọi cho đội y tế khẩn cấp.

    Bà Erica Lattimore, mẹ của Beauchamp chia sẻ: “Trái tim của tôi trĩu nặng khi ai đó báo với tôi rằng con gái tôi đã qua đời. Thật may con bé vẫn còn sống”.

    Brian Taylor, đại diện Trung tâm y tế Detroit cho biết vào tối qua (24/8), Beuchamp vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch và vẫn đang dùng máy trợ thở. Sở cảnh sát Southfield đã tiến hành điều tra nội bộ nhưng cũng khẳng định rằng các nhân viên cứu hỏa và cảnh sát đã làm việc theo đúng quy trình.

    Đinh Kim(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-ngo-tinh-day-tai-nha-tang-le-sau-khi-bi-tuyen-bo-tu-vong-a336418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan