+Aa-
    Zalo

    Cô gái béo nhất nước Anh tìm được nửa kia nhờ... giảm cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Georgia Davis, cô gái 23 tuổi nặng 381 kg và từng là cô gái béo nhất nước Anh đã tìm được nửa kia của mình vào tháng Tư vừa qua sau khi giảm cân.

    (ĐSPL) – Georgia Davis, cô gái 23 tuổi nặng 381 kg và từng là cô gái béo nhất nước Anh đã tìm được nửa kia của mình vào tháng Tư vừa qua sau khi giảm cân.

    Georgia Davis, 23 tuổi, đến từ Aberdare, miền Nam xứ Wale (vương quốc Anh) mới đây đã chia sẻ trên Facebook về mối quan hệ của cô với Matthew Takel, 43 sau khi quen nhau được gần một tháng.

    [mecloud]Hgg9ZANM1o[/mecloud]

    Sau đó, cô còn thay đổi lại tình trạng quan hệ trên trang cá nhân cùng với một ảnh bìa hình trái tim để cho thấy rằng cô thực sự đã có một tình yêu sau một thời gian nằm viện để giảm cân.

    Georgia cùng bạn trai Matthew hơn mình 20 tuổi.

    Được biết, Matthew, gần gấp đôi tuổi cô, là một nhân viên làm việc cho công ty Virgin Active,  là mối tình thứ hai của cô Georagia, sau khi cô chia tay mối tình đầu vào năm 2012.

    Georgia được nhận vào bệnh viện Royal Glamorgan Llantrisant, South Wales sau khi cân nặng của cô lên tới 60 stones (381 kg) vào đầu năm nay.

    Sau khoảng 203 ngày nằm viện với chi phí lên tới 150.000 bảng Anh, cô Georgia đã được đưa trở lại tầng trệt trong căn hộ của cô ở thị trấn Welsh, Aberdare.

    "Sau nhiều tháng thực hiện một chế độ ăn uống đặc biệt và một chương trình vật lý trị liệu, cô Georgia đã có thể đi lại được”.


    Vào tháng Năm năm nay, trong một cơn nguy kịch, các nhân viên đội cứu hỏa phải vất vả trong suốt 8 tiếng đồng hồ để phá tường mới có thể đưa cô tới bệnh viện.

    Một trong những người bạn của cô cho biết: "Georgia không thể tự mình di chuyển đoạn đường ngắn từ nhà đến xe cứu thương”.

    Kết quả, phải cần đến hai chiếc cần cẩu, bảy chiếc xe cảnh sát, hai xe chữa cháy và 11 nhân viên y tế mới có thể đưa Georgia ra khỏi chiếc giường từ trong căn hộ của cô ở Cwmaman, Aberdare, South Wales, với chi phí lên tới 10.000 bảng Anh.

    Người bạn của cô, người sống trong làng lúc đó cho biết: “Cô ấy đang làm rất tốt, nhưng chắc cô ấy sẽ được trở lại trong bệnh viện một vài tuần.”


    Hiện, các bác sỹ đang tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề sức khỏe của Georgia bằng việc thực hiện một chế độ ăn uống đặc biệt. Nhưng nó vẫn đang được thử nghiệm và chưa được áp dụng với Georgia.

    Được biết, Georgia từng là tín đồ của bánh pizza, thịt nướng và McDonalds. Từ năm lên 5 tuổi, cô đã bị bệnh béo phì với lượng calo tiêu thụ ước tính ở mức 13.000 calo/ngày. Tầng trệt của Georgia còn được thiết kế theo kiểu cửa sổ Pháp để có thể đưa cô ra ngoài trong những trường hợp khẩn cấp.

    MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]C2gMezoPQU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-beo-nhat-nuoc-anh-tim-duoc-nua-kia-nho-giam-can-a121317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.