+Aa-
    Zalo

    Cô gái Bình Định tay không bắt cướp gây sốt cư dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Câu chuyện về cô gái có hành động dũng cảm giúp cảnh sát bắt tội phạm truy nã đang được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người không ngớt lời khen cô gái dũng cảm này.

    (ĐSPL) -  Câu chuyện về cô gái có hành động dũng cảm giúp cảnh sát bắt tội phạm truy nã đang được dân mạng truyền tay nhau. Nhiều người không ngớt lời khen cô gái dũng cảm này.

    Vừa qua dân mạng dậy sóng với câu chuyện của cô gái xinh đẹp - Lê Thị Thảo Nguyên (20 tuổi, Bình Định) được chị họ ở phường Tây Sơn (Pleiku) nhờ trông quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo. Đúng lúc này, Nguyễn Bá Hiển (28 tuổi, ở Thái Nguyên) vào uống nước, thấy chỉ có mình Nguyên nên nảy sinh ý đồ xấu.

    Cô gái Bình Định tay không bắt cướp gây sốt cư dân mạng

    Chân dung cô gái Bình Định tay không bắt cướp.

    Tên này vờ mượn chiếc kéo Nguyên đang cắt giấy rồi nhanh tay kề cổ cô gái buộc đưa tài sản. Vốn xuất thân con nhà võ, chỉ cần vài chiêu cô gái đã nhanh chóng hạ gục tên cướp. 

    Nhiều người dân xung quanh thấy sự việc đã hỗ trợ bắt Hiển giao công an. Kiểm tra lý lịch nhà chức trách phát hiện tên cướp đang bị công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên) truy nã vào tháng 9/2013 về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Khi được hỏi rằng sức mạnh nào khiến em chiến thắng đối tượng là một thanh niên khoẻ mạnh, Thảo Nguyên tự hào cho biết: “Em vốn là con nhà võ ra. Trước đây em đã từng 3 năm học võ cổ truyền Bình Định và 7 năm học võ tự do. Có lẽ vì có võ trong người nên em đã hạ gục được đối tượng mặc dù lúc đó em gần như đã chết”.

    Nhờ thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, Lê Thị Thảo Nguyên được UBND TP Pleiku (Gia Lai) tặng giấy khen hôm 29/3 vừa qua.

    Hành động dũng cảm của cô gái trẻ xinh xắn này khiến dân mạng vô cùng nể phục và hết lời tán thưởng.

    Nick name Thu Hoài chia sẻ: “Nể phục chị quá, em thấy trong tình huống đó rất ít người bình tĩnh được như chị. Nếu là em chắc em ngất vì sợ rồi. Chúc chị thành công trong cuộc sống”.

    Còn bạn An Bình lên tiếng: “Ai về Bình Định mà coi; Con gái Bình Định cầm roi đi quyền. Câu thơ quả thực không sai. Con gái bình định giỏi thật”.

    Cư dân mạng không ngớt lời chúc mừng cô gái trẻ, nhiều người không khỏi tấm tắc khen cho em vừa xinh vừa dũng cảm, khen cho con gái Bình Định khí chất ngút trời.

    Cũng không ít người chia sẻ, sự thảm hại của tên cướp quả thật là bài học lớn cho những tên “lưu manh”. Bởi làm việc xấu ắt hẳn sẽ có kết quả không tốt. Và cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những kẻ dám coi thường sức mạnh phái yếu bởi họ vẫn là những cô gái “giỏi việc nhà, đảm việc nước”, “giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-binh-dinh-tay-khong-bat-cuop-gay-sot-cu-dan-mang-a27568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan