+Aa-
    Zalo

    Cô gái chỉ cắt và tạo kiểu tóc nhưng mất đến hơn 128 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Đang dạo phố thì bắt gặp nhân viên salon quảng cáo cắt tóc vừa nhanh vừa rẻ, tin lời nhân viên cô gái nhận cái kết “đắng”.

    Cụ thể, cô Ngô, ở Thượng Hải, Trung Quốc đang đi dạo phố thì bắt gặp nhân viên của một salon tóc chào mời với những lời lẽ có cánh.

    Được biết, salon sẽ thực hiện dịch vụ làm đẹp cho mái tóc chỉ trong vòng 20 phút tuy nhiên bạn sẽ được lột xác hoàn toàn thành con người khác. Vì nhẹ dạ cả tin cô Ngô quyết định thử với loại dịch vụ mới mẻ này.

    Và đúng như lời nhân viên salon nói. Tiệm cắt tóc hoàn thành đúng trong thời gian 20 phút tuy nhiên khi nghe đến giá tiền thì cô Ngô mới bật ngửa. Theo đó giá dịch vụ cắt của nhà tạo mẫu là 2.000 nhân dân tệ (khoảng gần 7 triệu đồng) còn giá dịch vụ tạo kiểu là 5.800 nhân dân tệ (khoảng 19,6 triệu đồng) để tạo kiểu tóc.

    co gai chi cat va tao kieu nhung mat den hon 128 trieu dong
    Cô gái cắt tóc và tạo kiểu hết hơn 128 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Nhân viên hứa hẹn giảm giá nếu cô trở thành thành viên thân thiết của salon. Chi phí để trở thành thành viên  là 38.000 nhân dân tệ (khoảng 128,8 triệu đồng).

    Sau khi trở thành thành viên, phí dịch vụ mà cô Ngô sử dụng trong 20 phút ngày hôm đó sẽ chiết khấu từ 7.800 nhân dân tệ (26,4 triệu đồng) còn 2.808 nhân dân tệ (khoảng 9,5 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu bạn không trở thành thành viên, cô Ngô phải thanh toán đầy đủ 7.800 nhân dân tệ mới có thể rời khỏi cửa hàng.

    Bực mình vì hành vi “cướp tiền trắng trợn” cô Ngô đã cãi nhau tay đôi với cửa hàng. Tuy nhiên ngay sau đó một loạt nam nhân viên mặc vest với vẻ mặt hung hăng xuất hiện khiến cô Ngô sợ hãi.

    Cô Ngô sau đó phãi thỏa hiệp và chuyển cho bọn côn đồ khoản tiền được gọi là "phí thành viên" trị giá 38.000 nhân dân tệ. Và rời cửa hàng để báo cảnh sát. Nhận được tin báo cảnh sát đã nhanh chóng điều tra xác minh.

    Rất may Tòa án khu phố mới ở Phố Đông Thượng Hải đứng về phía cô Ngô và buộc salon trên phải trả 37.800 nhân dân tệ (khoảng 128,2 triệu đồng) cho cô Ngô.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chi-cat-va-tao-kieu-toc-nhung-mat-den-hon-128-trieu-dong-a574765.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan