+Aa-
    Zalo

    Cô gái chi gần 100 triệu cho Trung tâm mai mối nhưng nhận được cái kết không ngờ

    (ĐS&PL) - Dù đã chi một số tiền lớn cho Trung tâm mai mối tuy nhiên điều cô gái nhận lại là sự phục vụ qua loa, quá bức xúc cô đã công khai đánh giá trải nghiệm không mấy tốt đẹp lên mạng xã hội tuy nhiên ngay lập tức cô gái bị nhân viên trung tâm doạ nạt.

    Cô gái họ Chu sống tại Trung Quốc đã quyết định chi một số tiền lớn để mong tìm được bạn đời phù hợp. Thế nhưng, dù đã đã chi tới 30.000 nhân dân tệ (khoảng 99,5 triệu đồng) cho trung tâm mai mối, kết quả vẫn không hề khả quan.

    co gai chi gan 100 trieu cho trung tam mai moi nhung nhan duoc cai ket khong ngo1
    Cô Chu cho biết những người được mai mối đều không giống với những gì cô mong muốn. Ảnh minh họa

    Theo cô Chu, các cuộc hẹn hò được Trung tâm sắp xếp đều khiến cô không hài lòng. Những người đàn ông mà trung tâm sắp xếp chẳng khác nào là cho đủ số lượng mà trung tâm đề ra, rõ ràng là không đáp ứng yêu cầu của cô.

    Đáng nói, dù giới thiệu không lần nào thành công nhưng nhân viên trung tâm liên tục đòi cô tiền lì xì.

    Quá chán nản với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp trên, cô Chu quyết định dừng lại việc mai mối.

    Tuy nhiên nghĩ đến số tiền mà mình đã bỏ ra cho trung tâm mai mối, cô Chu tiếc nuối, bèn đánh giá tiêu cực về dịch vụ của trung tâm trên mạng xã hội.

    Không ngờ, sau khi đánh giá công khai, cô Chu lại bị nhân viên trung tâm doạ nạt, nói sẽ đến tìm gặp cô Chu để nói chuyện trực tiếp, khiến cô khá sợ hãi, cầu cứu cộng đồng mạng.

    Được biết trường hợp của cô Chu không phải là đầu tiên, trước đó một nữ thạc sĩ họ Ngụy đã gửi đơn khiếu nại khi chi 210 nghìn NDT (hơn 700 triệu đồng) cho một công ty mai mối. Tuy nhiên, 3 đối tượng do công ty này cố ý giới thiệu với cô đều khó chấp nhận được.

    Cô Ngụy cũng cho biết, bản thân không yêu cầu quá cao. Tuy nhiên phía công ty cung cấp dịch vụ vô cùng khó hiểu, người đầu tiên tính cách có vấn đề, người thứ 2 bị béo phì, nặng hơn 200kg, người thứ ba thì xăm kín cả cánh tay. Nói chung, cả 3 nhân vật đến buổi hẹn hò dành cho cô đều khác xa với những gì cô Ngụy mong đợi.

    co gai chi gan 100 trieu cho trung tam mai moi nhung nhan duoc cai ket khong ngo
    Cô Ngụy cũng gặp phải tình trạng tương tự. Ảnh: Khaosod

    Cô đã phàn nàn với giới truyền thông và tìm đến công ty mai mối yêu cầu giải thích tại sao lại giới thiệu đối tượng khác xa yêu cầu như thế.

    Nếu như không được, cô sẽ khởi kiện và khiếu nại đến cùng cho đến khi công ty đưa ra lời giải thích hợp lý. Điều kiện và yêu cầu của cô đều rõ ràng, không cao lắm nhưng tại sao lại sắp xếp cho cô bất hợp lý đến vậy?

    Câu chuyện này đã gây xôn xao trong dư luận xứ Trung. Nhiều người cho rằng những mô hình mai mối trên hình thành chỉ để trục lợi chứ hoàn toàn không mang lại một mối quan hệ nào nghiêm túc. Việc này sẽ khiến cho nhiều cô gái chàng trai không những mất tiền mà còn rước họa vào thân.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-chi-gan-100-trieu-cho-trung-tam-mai-moi-nhung-nhan-duoc-cai-ket-khong-ngo-a577069.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan