+Aa-
    Zalo

    Cô gái đánh đổi sức khỏe để chồng sống giàu sang, thái độ của ông xã gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Dù hi sinh sức khỏe của mình để đổi lấy cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang cho chồng, nhưng ông xã của "Em gái béo Bắc Kinh" lại có thái độ "lạ", khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

    Mới đây, "Em gái béo Bắc Kinh" - một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc chuyên về mukbang đồ ăn, gây xôn xao khi tiết lộ rằng cô đang gặp vấn đề về sức khỏe và chia sẻ một số thông tin đáng chú ý.

    Trước khi nổi tiếng với mukbang, "Em gái béo" chỉ là một thành viên bình thường trong bộ tộc Bắc Phiêu. Nhưng sau khi thử nghiệm lĩnh vực mukbang, cô nhanh chóng thu hút hàng triệu người hâm mộ và tích luỹ tài sản gần 200 triệu NDT (khoảng hơn 667 tỷ đồng).

    Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý của khán giả, "Em gái béo Bắc Kinh" thường thực hiện mukbang với những món ăn nhạy cảm và nguy hiểm cho sức khỏe như "thịt cừu đãm máu" hay tôm hùm sống,... Điều này chính là nguyên nhân gây ra các vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng, khiến cô phải gánh chịu.

    co gai danh doi suc khoe de chong song giau sang thai do cua ong xa gay bat ngo
    co gai danh doi suc khoe de chong song giau sang thai do cua ong xa gay bat ngo 6
    co gai danh doi suc khoe de chong song giau sang thai do cua ong xa gay bat ngo 4
    co gai danh doi suc khoe de chong song giau sang thai do cua ong xa gay bat ngo 2
    "Em gái béo Bắc Kinh" và chồng.

    Ngoài ra, chất lượng mặt hàng cho "Em gái béo Bắc Kinh" bán ra cho khách hàng cũng nhận về nhiều phản hồi tiêu cực. Một số cư dân mạng chia sẻ, sau khi mua hạt dưa của cô, họ phát hiện cân nặng không đúng như thực tế, hay thậm chí đôi giày tuyết sau một thời gian ngắn cũng bị bong lớp keo, chân gà thì đắt hơn so với thị trường...

    Dù bị chỉ trích nặng nề nhưng đối với "Em gái béo", điều cô quan trọng nhất là số lượng, chứ không màng đến chất lượng. Điều này khiến cho hình ảnh cá nhân của cô bị ảnh hưởng nặng nề, khó có thể lấy lại được lòng tin khách hàng.

    Qua câu chuyện của "Em gái béo Bắc Kinh", nhiều người đã phải suy nghĩ sâu sắc lại về việc những KOL (người có sức ảnh hưởng) sẵn sàng hi sinh, sức khỏe, thậm chí là mạng sống của mình để đánh đổi lấy sự hào nhoáng cho bản thân. Điều đặc biệt là những nội dung tiêu cực và không chất lượng đang trở nên phổ biến trên mạng xã hội ngày nay.

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-danh-doi-suc-khoe-de-chong-song-giau-sang-thai-do-cua-ong-xa-gay-bat-ngo-a592481.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan