+Aa-
    Zalo

    Cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018

    (ĐS&PL) - Cô gái mua đồng hồ nhái hiệu Rolex giá 13,5 triệu đồng để đánh tráo đồng hồ thật trị giá 2 tỷ đồng của người yêu từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018.

    Mới đây, Công an quận 3 (TPHCM) cho biết, đơn vị đã bàn giao Lã Thị Anh (31 tuổi, ngụ quận 7) cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản theo thẩm quyền.

    Thông tin trên VTC News, Lã Kỳ Anh từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018.

    Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Viet Nam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt), cô từng chia sẻ: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

    Trước khi bị Công an TP.HCM bắt giữ, khán giả cũng biết đến hoa hậu Lã Kỳ Anh qua một số cuộc thi về diễn xuất. Cô cũng từng chia sẻ bản thân có niềm đam mê với điện ảnh và từng theo học tại trường Điện ảnh New York - Khoa Sản xuất phim.

    co gai danh trao dong ho rolex 2 ty cua ban trai tung dang quang miss vietnam continents 2018 dspl
    Cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex 2 tỷ của bạn trai từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018. Ảnh: VTC News 

    Kết quả điều tra ban đầu, Tiền Phong cho hay, cách đây khoảng 2 tháng, Anh quen với một thanh niên tên T. 24 tuổi trên mạng xã hội. Sau đó, hai người trở nên thân thiết và được nam thanh niên mời về nhà ở quận 3 ngủ qua đêm.

    Sau khi được bạn trai giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong đó chiếc Rolex giá lên đến 90.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng), Anh nảy sinh lòng tham và lên kế hoạch đánh tráo chiếc đồng hồ đắt tiền của người tình.

    Thực hiện ý đồ, Anh lén chụp ảnh chiếc đồng hồ Rolex của anh T. rồi gửi cho bạn bè nhờ mua hộ chiếc đồng hồ nhái với giá 13 triệu đồng. Thời gian này, hai người xảy ra mâu thuẫn nên Anh không đến nhà bạn trai nữa.

    Đến ngày 11/9, khi anh T. chủ động gọi điện thoại xin lỗi, Anh vờ đồng ý để đến nhà bạn trai. Trong đêm, Anh lợi dụng lúc bạn trai ngủ say đã đánh tráo đồng hồ. Sáng hôm sau, Anh tìm cớ gây sự rồi chia tay, mang chiếc đồng hồ đi cầm với giá 1 tỷ đồng.

    Khoảng 1 tuần sau, anh T. trong lúc lau chùi bộ sưu tập, phát hiện chiếc đồng hồ hàng hiệu bị đánh tráo nên báo công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an phát hiện hình ảnh chiếc đồng hồ của anh T. được rao bán trên mạng xã hội nên lần theo dấu vết, khai thác những người liên quan và tìm ra được Anh.

    Tại cơ quan công an, Anh thừa nhận hành vi của mình và khai do thua lỗ trong việc đầu tư tiền ảo nên trộm đồng hồ để bán lấy tiền trả nợ

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-danh-trao-dong-ho-rolex-2-ty-cua-ban-trai-tung-dang-quang-miss-vietnam-continents-2018-a516082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan