+Aa-
    Zalo

    Cô gái mất tích "bí ẩn" khi đi ship gừng đá cho khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách đây 3 tháng, chị Xuân nói với chồng đi ship gừng đá cho khách ở Hà Nội, nhưng 4 tháng qua không trở về.

    Cách đây 3 tháng, chị Xuân nói với chồng đi ship gừng đá cho khách ở Hà Nội, nhưng 4 tháng qua không trở về.

    Chia sẻ với Pv báo VTC News, anh Bùi Văn Quyết (phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn) cho biết, vợ anh là chị Phùng Thị Thanh Xuân (SN 1988) mất tích hơn 4 tháng nay mà không có một chút thông tin gì.

    Theo anh Quyết, 2 vợ chồng làm nghề buôn bán, hễ có ai cần hàng gì là đi thu mua rồi bán lại ăn chênh lêch lệch. Gần đây, có một người ở Hà Nội liên lạc nói cần mua khoảng 100kg gừng đá nên vợ anh đi gom hàng.

    Cô gái mất tích "bí ẩn" khi đi ship gừng đá cho khách. Ảnh Dân Việt

    Ngày 17/1, sau khi gom đủ hàng, chị Xuân nói với chồng là đóng hàng gửi xuống Hà Nội cho khách. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày chị Xuân không về, gọi điện thoại cũng không liên lạc được. Sau đó anh Quyết đã đi tìm kiếm khắp nơi nhưng khong thấy. Anh Quyết cũng trình báo sự việc với cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm.

    Theo báo Dân Việt, anh Quyết cũng cho hay,sau khi vợ mất tích đã gọi điện cho chủ hàng ở Hà Nội nhưng người này nói chưa nhận được hàng. Anh Quyết cho biết, vợ chồng anh có với nhau 3 mặt con, đứa út mới được 15 tháng tuổi, còn chưa cai sữa. Trong thời gian ở với nhau, anh chị không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã gì.

    “Con tôi còn chưa cai sữa, mỗi lần vợ ra khỏi nhà còn khóc đòi mẹ thì làm sao vợ bỏ đi được. Mẹ vợ tôi cũng tuổi già sức yếu. Nhiều khả năng vợ tôi đi đóng hàng mang theo tiền nên bị kẻ xấu hãm hại”, anh Quyết nhận định.

    Trao đổi với PV báo Dân Việt, đại diện công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) cho biết, phía đơn vị đã nhận đơn trình báo của gia đình anh Quyết và cũng đã triển khai các biện pháp đi tìm. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có thông tin gì về chị Xuân.

    Tổng hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mat-tich-bi-an-khi-di-ship-gung-da-cho-khach-a187261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan