+Aa-
    Zalo

    Cô gái mất tích khi sang Trung Quốc tìm hiểu nhà chồng sắp cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sang Trung Quốc tìm hiểu nhà chồng sắp cưới, chị Loan bất ngờ mất liên lạc với gia đình đã hơn 2 năm nay.

    Sau khi sang Trung Quốc tìm hiểu nhà chồng sắp cưới, chị Loan bất ngờ mất liên lạc với gia đình đã hơn 2 năm nay.

    Gia đình ông Nguyễn Văn Chưởng (70 tuổi, ngụ xã Tân Hòa, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) vừa có đơn gửi cơ quan chức năng và Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam về việc con gái bị mất tích hơn 2 năm nay.

    Theo ông Chưởng, cuối năm 2015, có người quen ngụ tại huyện Thới Lai (TP Cần Thơ) đến nhà giới thiệu cho con gái ông tên Loan (34 tuổi) lấy chồng Trung Quốc. Người môi giới dẫn theo người đàn ông Trung Quốc tên A Lũng.

    Chị Loan cùng người đàn ông Trung Quốc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Tại buổi gặp mặt, A Lũng bày tỏ muốn cưới chị Loan làm vợ và muốn Loan cùng sang Trung Quốc tìm hiểu gia đình của anh ta và hứa chậm nhất 3 tháng sẽ về Việt Nam làm các thủ tục kết hôn.

    Ngày 6/2/2016, gia đình ông Chưởng đồng ý cho con gái sang Trung Quốc. Thời gian đầu, chị Loan vẫn liên lạc về với gia đình qua điện thoại và mạng xã hội. Tuy nhiên, từ tháng 3/2016 đến nay, gia đình mất liên lạc với chị Loan.

    Theo ông Chưởng, gia đình đã tìm hiểu và được biết có nhiều trường hợp cũng bị lừa như con gái ông. Ông lo sợ con gái mình bị bắt đưa vào đường dây bán dâm hoặc mua bán nội tang nên nhiều lần cầu cứu cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mat-tich-khi-sang-trung-quoc-tim-hieu-nha-chong-sap-cuoi-a248576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan