+Aa-
    Zalo

    Cô gái "rơi vào lưới tình" với bố bạn trai và cái kết gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến nhà người yêu ra mắt, cô gái đã phải lòng bố bạn trai ngay từ cái nhìn đầu tiên, cuối cùng đưa ra quyết định gây sốc.

    Mới đây, câu chuyện một cô gái bỏ trốn cùng bố của bạn trai tại Ấn Độ đang khiến dư luận nước này không khỏi xôn xao.

    Theo thuyền thông đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Kanpur, thuộc bang Uttar Pradesh, phía bắc Ấn Độ. Một cô gái trẻ 20 tuổi đã yêu chàng trai tên Amit. Cả hai có một tình yêu khá đẹp, thế nhưng một chuyện không ngờ đã xảy ra.

    Ngày hôm đó, cô gái đến nhà bạn trai Amit để ra mắt gia đình. Không ngờ rằng, cô gái lại phải lòng ông Kamlesh - bố của anh Amit ngay từ cái nhìn đầu tiên, đã vậy người đàn ông lớn tuổi này cũng có tình ý với bạn gái của con trai.

    Vào tháng 3/2022, ông Kamlesh và cô gái đã cùng nhau bỏ trốn trong sự bàng hoàng và bất lực của Amit.

    phai long bo ban trai
    Ảnh minh họa.

    Sau đó, gia đình của cô gái không tìm được con gái mình nên đã quyết định đệ đơn lên đồn cảnh sát Chakeri, tố cáo ông Kamlesh bắt cóc con gái họ.

    Sau hơn một năm tìm kiếm, tới ngày 25/4/2023 vừa qua, cảnh sát mới lần ra nơi ở của ông Kamlesh và cô gái tại thành phố Delhi, cách nhà cũ của họ gần 500km. Khi đó, cả hai không ngần ngại tuyên bố họ là người yêu của nhau.

    Lực lượng chức năng đã đưa ông Kamlesh và cô gái quay trở lại thành phố Kanpur. Trong khi ông Kamlesh đang bị tạm giam thì cô gái trẻ sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra y tế để đánh giá tình trạng sức khỏe sau hơn 1 năm xa gia đình.

    Vào tháng 3/2023, tại quận Bundi, bang Rajasthan, Ấn Độ đã xảy ra một vụ việc tương tự. Anh Pawan Vairagi tố cáo bố ruột - ông Ramesh Vairagi, ngoại tình với vợ của mình và dụ dỗ cô này bỏ trốn.

    Anh Pawan tuyên bố rằng vợ anh vô tội và đổ hết tội lỗi lên bố mình. Người đàn ông này tố cáo bố đẻ trộm chiếc xe đạp của anh để dùng làm phương tiện chạy trốn. Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc và tìm kiếm danh tính của cặp đôi đã bỏ trốn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-roi-vao-luoi-tinh-voi-bo-ban-trai-va-cai-ket-gay-soc-a573852.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan