+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị bạn trai hành hạ đến chết, hành động của kẻ sát nhân gây ám ảnh cực độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc xô xát, cô gái trẻ đã bị gã bạn trai đánh dã man, xô vào tường và đập đầu đến khi bất tỉnh.

    Thời gian gần đây, vụ việc cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập đến chết đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Theo đó, nạn nhân là Hwang Ye Jin (24 tuổi) đến từ Hàn Quốc. Toàn bộ hành vi man rợ của kẻ sát nhân đã được camera an ninh ghi lại và gia đình nạn nhân đã chủ động công khai danh tính cũng như hình ảnh của con gái trên truyền thông để đòi lại công bằng.

    co gai bi ban trai danh den chet 1
    Hwang Ye Jin.

    Cụ thể, vào ngày 25/7, Hwang Ye Ji có tranh cãi với bạn trai họ Lee. Trong lúc xô xát, cô gái trẻ bị gã đàn ông đánh đập dã man, xô vào tường và đập đầu đến khi bất tỉnh. Thế nhưng, chẳng những không gọi cấp cứu để đưa Hwang đi chữa trị mà Lee còn làm ra hành động không thể dung thứ.

    co gai bi ban trai danh den chet 2
    Trong lúc xô xát, cô gái trẻ bị gã đàn ông đánh đập dã man, xô vào tường và đập đầu đến khi bất tỉnh.

    Gã bạn trai bạo lực lại lôi nạn nhân đi vào thang máy, từ tầng 1 lên tầng 8, nơi hắn ở, rồi trở lại tầng trệt của tòa nhà ở quận Mapo, Seoul (Hàn Quốc).

    co gai bi ban trai danh den chet 2
    Gã bạn trai bạo lực lôi nạn nhân đi vào thang máy.

    Trong quá trình bị kéo lê đi khắp nơi, Hwang bị gãy cổ và tổn thương toàn bộ gương mặt cũng như phần trán vì bị kéo lê trong tư thế nằm sấp, máu vương vãi khắp nơi. Tuy vậy, Lee vẫn tiếp tục kéo bạn gái đi mà không hề có hành động sơ cứu cho Hwang. Một lúc lâu sau, Lee mới gọi cấp cứu và nói dối rằng mình đang dìu bạn gái uống say lên nhà thì gặp sự cố khiến Hwang bị thương.

    Sau khi được đưa đến bệnh viện chữa trị, vì vết thương quá nặng, Hwang đã không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 17/8/2021.

    Tháng 10/2021, đoạn clip ghi lại tội ác của Lee đã được công khai. Mẹ của Hwang cho rằng tên này đã kéo dài thời gian, khiến nhân viên cấp cứu bỏ lỡ "thời điểm vàng" để cứu sống con gái mình. Bà khẳng định hành động của Lee không phải là hẹn hò bạo lực mà là hành vi giết người và yêu cầu kẻ này phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

    co gai bi ban trai danh den chet 3
    Mẹ của nạn nhân.

    Phiên tòa xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-bi-ban-trai-hanh-ha-den-chet-hanh-dong-cua-ke-sat-nhan-gay-am-anh-cuc-do-a518388.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan