+Aa-
    Zalo

    Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát gây "choáng" tại Giọng hát Việt 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ từng gây bão mạng xã hội đã chính thức xuất hiện tại The Voice 2015 và tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên.

    (ĐSPL) - Cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ từng gây bão mạng xã hội đã chính thức xuất hiện tại The Voice 2015 và tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên.

    Tập 5, tập cuối Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 đã vừa kết thúc, giới thiệu đến khán giả 11 gương mặt cuối cùng.

    Sau một thời gian dài chờ đợi, cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ đã chính thức xuất hiện tại "Giọng hát Việt 2015". Cô nàng mang đúng bài hát đã tạo tiếng vang cho mình - "Nếu em được lựa chọn" lên sân khấu và chinh phục hoàn toàn người nghe.

    [mecloud]Om7r6OatQg[/mecloud]

    HLV Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức "phát hiện" ra hiện tượng online này và yêu cầu cô... vừa ăn kẹo vừa hát lại phần thi ngay trên sân khấu.

    Trong sự tò mò của mọi người, Phượng Vũ đã không ngần ngại chấp nhận thử thách và một lần nữa khiến tất cả khán giả cùng giám khảo "choáng".


    Đàm Vĩnh Hưng phấn khích nhận xét giọng hát của cô rất nội lực, cách nhả chữ tinh tế và đầy sức nặng.

    Không chỉ vậy, anh còn "ghi điểm" khi nhận ra thí sinh này là nhân vật đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Lập tức, nam huấn luyện viên mang lên cho cô 4 viên kẹo kèm theo lời thách thức khả năng đặc biệt của Vũ Thị Phượng. Không ngần ngại, cô chấp nhận lời đề nghị khi trình diễn lại ca khúc này với cả 4 viên kẹo trong miệng.


    Về phía Thu Phương, cô nhận xét phiên bản cô nhân viên kế toán thể hiện không hề rập khuôn nguyên mẫu mà rất mới mẻ và quyết liệt.

    Tuấn Hưng nhận xét giọng hát của nữ thí sinh rất ổn định và vững chắc. Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh còn dí dỏm nói thêm: “Hôm nay anh không có kẹo nhưng nếu về với đội của anh, em ngày nào cũng được ăn kẹo”.

    Tuy nhiên,  màn “dụ kẹo” duyên dáng của Đàm Vĩnh Hưng giúp anh mang giọng ca xuất sắc về với đội của mình.

    NGUYÊN VŨ (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-vua-an-keo-vua-hat-gay-choang-tai-giong-hat-viet-2015-a97544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.