+Aa-
    Zalo

    Có gì bên trong khách sạn "dát vàng 24k từ trong ra ngoài' đầu tiên tại Hà Nội của đại gia Đường "bia"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ nhân khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài đầu tiên tại Hà Nội là ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Hoà Bình.

    Chủ nhân khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài đầu tiên tại Hà Nội là ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Hoà Bình, người được gọi với cái tên “đại gia Đường bia”.

    Khách sạn được dát vàng cả nội thất và ngoại thất.

    Ngày 2/7, khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake chính thức khai trương.

    Là khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài đầu tiên tại Hà Nội, công trình này được xây dựng trong 18 tháng. Khách sạn được hoàn thành vào tháng 3/2020 với dự định phục vụ giải đua xe F1 tuy nhiên sự kiện này bị tạm hoãn do Covid-19, nên ngày khai trương cũng lùi lại.

    Theo tìm hiểu của Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, khách sạn trên là của ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Hoà Bình, người được gọi với cái tên “đại gia Đường bia”.

    Trước đây, trong một lần chia sẻ với báo giới, đại gia Đường “bia” cho biết, điểm đặc biệt nổi bật đầu tiên của công trình có thể nói là trên thế giới chưa có công trình nào có gạch ốp lát bên ngoài tòa nhà được phủ vàng tinh khiết như các dự án này. Tổng diện tích gạch phủ vàng khoảng 5.000m2.

    "Các viên gạch phủ vàng 24k của chúng tôi giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng lượng vì hấp thụ nhiệt ít hơn tối thiểu từ 3-5 độ so với gạch thông thường. Và đặc biệt là gạch phủ vàng của chúng tôi có độ bền cao", ông Đường nói.

    Bên trong khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài

    "Thế giới chưa có nước nào có tòa nhà dát vàng từ trong ra ngoài. Ở Việt Nam tiêu chuẩn cao nhất chỉ có 5 sao. Hiện nay Abu Dhabi có khách sạn 8 sao, Dubai có khách sạn 7 sao, tôi hy vọng nơi này sánh ngang với khách sạn 8 sao của Abu Dhabi", VnExpress dẫn lời ông Đường cho biết.

    Bể bơi vô cực cũng được dát vàng

    Khách sạn có 360 phòng, 120 nghìn m2 mặt ngoài được phủ vàng, diện tích mỗi sàn 1.200 m2 với nhiều vật dụng dát vàng ở các điểm nhấn quan trọng...

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-ben-trong-khach-san-dat-vang-24k-tu-trong-ra-ngoai-dau-tien-tai-ha-noi-cua-dai-gia-duong-bia-a329752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan