+Aa-
    Zalo

    Cô giáo gây sốt mạng xã hội vì nhan sắc tựa "thần tiên tỷ tỷ", khiến học sinh ai cũng muốn đi học

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng cho rằng cô giáo này sở hữu gương mặt với các đường nét giống rất nhiều người nổi tiếng,.

    Mới đây, một giáo viên đến từ trường Trung học Thanh Hoa (thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc) đã bất ngờ nổi tiếng trên MXH nhờ ngoại hình nổi bật của mình.

    Nhiều netizen cho rằng cô giáo này sở hữu gương mặt với các đường nét giống rất nhiều người nổi tiếng, người thì nói cô giống Trương Bá Chi, người nói cô giống Lý Lệ Trân, cũng có người nói cô giống một số sao nữ trẻ như Tống Tổ Nhi, Dương Tử, Trần Đô Linh...

    co giao gay sot mang xa hoi vi nhan sac tua than tien ty ty khien hoc sinh ai cung muon di hoc 1
    Cô giáo này sở hữu gương mặt với các đường nét giống rất nhiều người nổi tiếng. Ảnh: Phụ nữ mới.

    Theo đó, cô giáo này họ Lý, là giáo viên Hóa học. Xuất hiện trong clip gây bão mạng, cô giáo này gây ấn tượng với nhan sắc thanh tú, làn da trắng và dáng người mảnh khảnh. Người giáo viên bí ẩn này đã thu hút sự chú ý rộng rãi và các cuộc thảo luận sôi nổi, ngoại hình và tài năng của cô đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

    Không chỉ nổi bật về ngoại hình, cô Lý còn là một giáo viên được yêu mến với phong cách giảng dạy hiệu quả. Bên dưới các bài đăng về cô Lý, không ít học sinh của cô đã vào PR cho người cô của mình trước cả khi netizen kịp "soi".

    co giao gay sot mang xa hoi vi nhan sac tua than tien ty ty khien hoc sinh ai cung muon di hoc 2
    Không chỉ nổi bật về ngoại hình, cô Lý còn là một giáo viên được yêu mến với phong cách giảng dạy hiệu quả. Ảnh: Phụ nữ mới

    Nhiều học sinh cho hay ở trường, cô Lý là một trong những giáo viên có nhiều fan nhất bởi kiến thức chuyên môn sâu rộng và phương pháp giảng dạy hài hước. Trong các tiết học, cô luôn sử dụng những ví dụ sinh động, ngôn từ dễ hiểu để giải thích các kiến thức hóa học khô khan, khó nhằn, điều này khiến học sinh của cô ai cũng mê học Hóa.

    Sau khi biết bản thân được rất nhiều người chú ý, cô Lý đã có một bài đăng ngắn trên trang cá nhân. Cô không giấu nổi sự bất ngờ và gửi lời cảm ơn đến nhà trường cũng như các đồng nghiệp luôn tạo điều kiện cho mình để có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, cô cũng không quên quảng bá cho trường Trung học Thanh Hoa và hoan nghênh các em đăng ký thi tuyển vào trường.

    co giao gay sot mang xa hoi vi nhan sac tua than tien ty ty khien hoc sinh ai cung muon di hoc 3
    co giao gay sot mang xa hoi vi nhan sac tua than tien ty ty khien hoc sinh ai cung muon di hoc 2
    Nhan sắc đời thường của cô giáo. Ảnh: Phụ nữ mới

    Trước đó, cô giáo tại Trung Quốc cũng đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc không hề kém cạnh hot girl hay diễn viên điện ảnh. Thậm chí cô còn được so sánh ngoại hình với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư. Tài khoản đăng tải clip này cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc khác của cô giáo khi thường xuyên nhảy bắt trend TikTok cùng học sinh.

    co giao gay sot mang xa hoi vi nhan sac tua than tien ty ty khien hoc sinh ai cung muon di hoc
     Cô giáo tại Trung Quốc cũng đã gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc không hề kém cạnh hot girl hay diễn viên điện ảnh. Ảnh: Tri thức trẻ.

    Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng Việt cũng tỏ ra phấn khích và thừa nhận nếu được học cô giáo xinh đẹp như vậy thì chắc chắn sẽ không bỏ bất kỳ buổi học nào. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-gay-sot-mang-xa-hoi-vi-nhan-sac-tua-than-tien-ty-ty-khien-hoc-sinh-ai-cung-muon-di-hoc-a604919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan