+Aa-
    Zalo

    Cô giáo gửi ảnh học sinh ngủ trưa lên nhóm chung, cha mẹ liền phát hiện chi tiết siêu đáng yêu

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc đáng yêu này đã được cô giáo nhanh tay chụp, gửi trong nhóm chat phụ huynh và nhận được nhiều bình luận hưởng ứng của cha mẹ.

    Khi cho con đến trường mẫu giáo, các bậc phụ huynh rất quan tâm đến những điều kiện chăm sóc mà trường đem lại như suất ăn thế nào, giấc ngủ trưa ra sao. Trẻ mầm non thường nghịch ngợm và không muốn ngủ nên để đảm bảo tạo được thói quen tốt.

    Nắm bắt được tâm lý này, ngoài dạy các con kiến thức và những trò chơi lành mạnh, các giáo viên mầm non còn cẩn thận, chu đáo kiểm tra giờ giấc ăn ngủ của các con để kịp thời thông tin đến phụ huynh, giúp phụ huynh yên tâm hơn. Cũng từ đây, nhiều giáo viên đã bắt gặp những khoảnh khắc cực hài hước của các bạn nhỏ. 

    Mới đây, một giáo viên mầm non ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện siêu đáng yêu về việc chăm trẻ ngủ trưa. Sau khi hướng dẫn cho học sinh nằm ngay ngắn, cô giáo bèn đặt ra câu hỏi để kiểm tra xem các bé đã thực sự ngủ chưa: "Ai đã ngủ rồi thì giơ tay lên!".

    co giao gui anh hoc sinh ngu trua len nhom chung cha me lien phat hien chi tiet sieu dang yeu 1
    Ngay lập tức, rất nhiều em học sinh đã trúng chiêu của cô giáo... bởi các em này đã giơ tay lên theo yêu cầu. Ảnh: Sohu.

    Ngay lập tức, rất nhiều em học sinh đã trúng chiêu của cô giáo... bởi các em này đã giơ tay lên theo yêu cầu. Cứ ngỡ ngoan ngoãn nghe lời của cô giáo thì sẽ được cô giáo khen, nào ngờ, các em lại đang tự "tố cáo" hành động không nghe lời cô giáo. 

    Trước khoảnh khắc đáng yêu này, cô giáo nhanh tay chụp ảnh và gửi trong nhóm chat phụ huynh và nhận được nhiều bình luận hưởng ứng của cha mẹ.

    Cư dân mạng cũng không khỏi bật cười trước sự ngây ngô nhưng thật thà của các em nhỏ. Quả thực, trẻ con luôn mang đến cho người lớn những sự bất ngờ quá đỗi đáng yêu. 

    Thực tế, giấc ngủ trưa rất quan trọng với học sinh. Nếu không ngủ trưa, nhiều trẻ có thể buồn ngủ vào buổi chiều, dẫn đến mất năng lượng và không tiếp thu bài vở hiệu quả. Bên cạnh đó, lượng hormone tăng trưởng của bé cũng tiết ra rất nhiều khi đi ngủ, gấp 3-4 lần so với bình thường. 

    Ngoài ra, việc ngủ đủ giấc cũng giúp cải thiện khả năng miễn dịch khi trẻ có thói quen ngủ trưa thường ít bị cảm lạnh hay sốt. Do vậy, nhiều bậc cha mẹ gửi con đến trường cũng với hi vọng giáo viên sẽ rèn cho bé thói quen sinh hoạt tốt này.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-gui-anh-hoc-sinh-ngu-trua-len-nhom-chung-cha-me-lien-phat-hien-chi-tiet-sieu-dang-yeu-a601719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan