+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mầm non bị đánh bất tỉnh, nằm cả đêm trong vườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi chăn bò, một người dân hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

    (ĐSPL) - Đang đi chăn bò, một người dân hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu. 

    Theo tin tức trên báo Dân trí, Công an phường Đông Sơn, Thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp của khiến nạn nhân phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn trong tình trạng trọng thương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị Q.T.H (47 tuổi), ở xã ngọc Trạo, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), giáo viên của một trường mầm non.

    Theo đó, vào khoảng 10h sáng 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực ruộng mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, đã hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

    Ngay lập tức, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng bị thương nặng. Sự việc cũng nhanh chóng được báo tin lên cơ quan chức năng.

    Ảnh minh họa.

    Coa mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện những viên đá có dính máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án. Các tài sản như xe máy, điện thoại và ví của nạn nhân đều bị lấy đi.

    Dẫn lại nguồn tin riêng trên báo Công lý cho hay, nghi phạm chính trong vụ việc tên Khôi (trên 40 tuổi), trú tại thôn Dọc Dành, xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 7/11, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm khi y đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, tang vật là chiếc xe máy cũng đã được tìm thấy.

    Trước đó, chị H. nhờ Khôi chở đi thăm người quen, trên đường về nhà chị H. bị người này tấn công dẫn đến bất tỉnh, tưởng nạn nhân đã chết nghi phạm kéo vào vườn mía để cất giấu.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

    Ngọc Linh(Tổng hợp)

    [mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mam-non-bi-danh-bat-tinh-nam-ca-dem-trong-vuon-a118563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.