+Aa-
    Zalo

    Cô giáo mất nghề vĩnh viễn vì quan hệ với nam sinh 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cô giáo Bernadette Smith ở trường trung học Bannockburn (Anh) đã bị cấm giảng dạy vĩnh viễn sau khi có quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi.

    (ĐSPL) – Cô giáo Bernadette Smith ở trường trung học Bannockburn (Anh) đã bị cấm giảng dạy vĩnh viễn sau khi có quan hệ bất chính với nam sinh 16 tuổi.

    Mặc dù đã có gia đình nhưng cô Smith vẫn dành tình cảm đặc biệt cho cậu học trò kém mình tới 19 tuổi. Cô Smith vừa là cô giáo ở trường, vừa là gia sư tại nhà của nam sinh này. Cô giáo 35 tuổi này thừa nhận hai người cũng đã có những kỉ niệm đáng nhớ, trong đó có nụ hôn đầu tiên ở một công viên gần trường.

    Cô giáo mất nghề vĩnh viễn vì “quan hệ” với nam sinh 16 tuổi
    Cô giáo Bernadette Smith (trái) đã bị cấm giảng dạy vĩnh viễn vì quan hệ với nam sinh.

    Mối quan hệ bất chính này đã được ông bà của nam sinh phát hiện và họ đã viết thư đến trường. Sau đó, nhà trường đã kỷ luật và đình chỉ cô giáo Smith.

    Tại buổi điều trần, cô Smith thú nhận mình có cảm tình cậu nhóc ngay từ khi giảng dạy tại lớp của nam sinh này. Thậm chí, cô còn sẵn sàng bỏ chồng để đến với cậu bé.

    Theo điều tra của cảnh sát, cặp đôi này đã từng ngủ với nhau nhiều lần. Và sau khi lấy lời khai của cả hai, cảnh sát kết luận cô giáo đã có những dấu hiệu xâm hại tình dục với nam sinh trên.

    Tại phiên tòa gần đây, cô giáo Smith may mắn thoát được án tù giam vì mối quan hệ bất chính với nam sinh. Tuy nhiên, cô đã mãi mãi phải giã từ sự nghiệp giảng dạy của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-mat-nghe-vinh-vien-vi-quan-he-voi-nam-sinh-16-tuoi-a27391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.