+Aa-
    Zalo

    Có hay không việc Honda Mỹ Đình "chiếm dụng đường" để tổ chức chương trình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 8h30 sáng ngày 24/10, tại tuyến đường Hàm Nghi (phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) người dân bị cấm chạy xe qua, để Honda Mỹ Đình tổ chức chương trình

    (ĐSPL) - Khoảng 8h30 sáng ngày 24/10, tại tuyến đường Hàm Nghi (phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), người dân bị cấm chạy xe qua đoạn đường này để dành chỗ cho Honda Mỹ Đình tổ chức chương trình lái xe an toàn.

    [mecloud]QeEVhd36fg[/mecloud]

    Theo quan sát của PV, đoạn đường bị cấm là đoạn đường đôi, phần bị chiếm dụng có chiều dài khoảng 500m và nằm cuối đường Hàm Nghi.

    Địa điểm nơi Honda Mỹ Đình tổ chức chương trình lái xe an toàn khiến người dân phải đi ngược chiều gây nguy hiểm.

    Chị Hải, (người dân đi đường) cho biết: “Tôi không hiểu tại sao đoạn đường của dân, của xã hội lại bỗng dưng bị cấm đi để dành cho một chương trình “Trải nghiệm lái xe an toàn cùng Honda” và thật sự sẽ gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông vì không thấy bất kỳ ai ra phân làn, hướng dẫn giao thông”.

    Trao đổi với PV, đại diện đội Thanh tra giao thông Quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin của sự việc và sẽ cho cán bộ đi kiểm tra.

    Vị đại diện đội Thanh tra giao thông cho biết thêm, việc Honda Mỹ Đình sử dụng lòng đường để tổ chức chương trình thì phải được đồng ý của UBND Quận Nam Từ Liêm và thông báo với các cơ quan chức năng. Hiện tại, Thanh tra giao thông chưa nhận được bất kỳ thông báo nào của đơn vị này nên sẽ cho tiến hành kiểm tra và thông tin lại trong thời gian sớm nhất.

    Được biết, đây là chương trình do Honda ôtô Mỹ Đình có trụ sở tại số 2, Lê Đức Thọ đứng ra tổ chức.

    Theo thông báo từ website http://www.hondaotomydinh.vn/ thì chương trình được chức từ 08h00 đến 12h00, thứ bảy ngày 24/10/2015, địa điểm tổ chức là Honda ôtô Mỹ Đình, có địa chỉ tại số 02 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Hà Nội.

    DƯƠNG NGUYỆT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hay-khong-viec-honda-my-dinh-chiem-dung-duong-de-to-chuc-chuong-trinh-a116360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.