+Aa-
    Zalo

    "Cô mầu" Ngọc Khuê "chuyển giới" làm cậu bé người hầu Cherubini

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trong liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Khuê sẽ giả dạng cậu bé người hầu Cherubini ngày đêm mơ tưởng đến nữ chủ nhân của mình và tự hỏi lòng mình rằng liệu đó có phải là tình yêu.

    (ĐSPL)- Trong liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Khuê sẽ giả dạng cậu bé người hầu Cherubini ngày đêm mơ tưởng đến nữ chủ nhân của mình và tự hỏi lòng mình rằng liệu đó có phải là tình yêu.

    Cô Mầu Ngọc Khuê sẽ trình diễn ca khúc Voi che sapete có nghĩa: Xin hỏi Tình Là Gì? Đây là một ca khúc vui nhộn trong vở opera Đám Cưới Figaro được nhạc sĩ Mozart sáng tác năm 1786. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những vở opera nổi tiếng nhất, được trình diễn nhiều nhất của âm nhạc cổ điển. Trong phần thi này, Ngọc Khuê sẽ giả dạng cậu bé người hầu Cherubini ngày đêm mơ tưởng đến nữ chủ nhân của mình và tự hỏi lòng mình rằng liệu đó có phải là tình yêu.

     

    Trong số 4 ca sĩ nữ thì Ngọc Khuê là một trong những thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao khi chị liên tiếp chọn cho mình những ca khúc aria rất khó thể hiện. Tuy so với 3 ca sĩ nữ còn lại thì ngoại hình chị có phần “lép vế” hơn nhưng giọng hát của chị luôn dành được những lời khen ngợi của ban Giám khảo. Ngọc Khuê chia sẻ: “Tôi muốn chọn những ca khúc làm khó mình để xem mình hát opera đến đâu. Những điều mới tạo được hưng phấn cho tôi nhiều hơn. Tôi hát với tâm thế chinh phục những thử thách khó.”

     Ngọc Khuê chia sẻ: “Tôi muốn chọn những ca khúc làm khó mình để xem mình hát opera đến đâu. Những điều mới tạo được hưng phấn cho tôi nhiều hơn. Tôi hát với tâm thế chinh phục những thử thách khó.”

    Còn ca sĩ Ngọc Anh chọn cho mình ca khúc được phóng tác từ khúc nhạc có tên Vũ khúc Polovtsy trong vở opera Hoàng tử Igor do nhạc sĩ Nga Borodin sáng tác năm 1890. Chị sẽ cùng với nhóm múa sẽ cháy hết mình với những bộ cánh thật quyến rũ khoe được những đường cong nóng bỏng trên sân khấu Chinh phục đỉnh cao.

     

    Ở liveshow trước, Ngọc Anh đã từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi chị tự tin khoe những động tác vũ đạo bốc lửa, quyến rũ và chuyên nghiệp trên sân khấu của chương trình. Phần biểu diễn của chị đã thực sự khiến tất cả mọi người phấn khởi và hào hứng cỗ vũ nhiệt tình. Thậm chí bộ tứ Giám khảo cũng cùng đứng dậy và nhún nhảy theo chị. Điều này chứng tỏ, Ngọc Anh không chỉ có lợi thế về giọng hát mà còn mang đến cho khán giả những chờ đợi ngạc nhiên qua mỗi liveshow. Liệu trong đêm thi tuần này, chị có mang lại cho khán giả những bất ngờ mới?

    Trong đêm thi này, cặp song Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ bởi phong cách biểu diễn sẽ có sự thay đổi mới lạ hơn khi kết hợp cùng với DJ. Liveshow 4 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 16/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mau-ngoc-khue-chuyen-gioi-lam-cau-be-nguoi-hau-cherubini-a21595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan