+Aa-
    Zalo

    Cô nàng 120kg được chồng yêu thương hết mực khiến dân mạng 'phát ghen'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lời tâm sự của cô nàng 120kg được anh chồng 60kg yêu thương, chiều chuộng hết mức khiến dân mạng phát ghen.

    Lời tâm sự của cô nàng 120kg được anh chồng 60kg yêu thương, chiều chuộng hết mức khiến dân mạng phát ghen.

    Nếu nghĩ tất thảy đàn ông đều thích những cô nàng thanh mảnh, đường cong hình chứ S thì với chàng trai tên Hải Thanh này điều đó không hề đúng. Bởi người phụ nữ anh lựa chọn gắn bó suốt cả cuộc đời nặng tới 120kg, và anh chưa bao giờ có ý định “cho phép” vợ giảm cân.

    Kim Ngân tự tin khi tâm sự về chuyện tình yêu của mình với ông xã.

    Lời tâm sự của cô nàng 120kg có chồng chỉ 60kg được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cặp đôi 'đũa lệch' này hiện đang sinh sống tại Bình Dương, cô gái có tên Kim Ngân (sinh năm 1993) và chàng trai là Hải Thanh (sinh năm 1982).

    Theo như chia sẻ của Ngân, cả hai đã bên nhau được 2 năm. Ngân và Thanh vốn là hàng xóm từ thuở bé, dù thường xuyên chạm mặt nhưng hầu như không hề tiếp xúc, nói chuyện. Cho đến một ngày cách đây 2 năm, Ngân bất ngờ nhận được lời mời kết bạn và bắt chuyện của Thanh. Lúc đầu cô nàng này vẫn còn ngờ ngợ không nhận ra hàng xóm, sau Ngân mới nhận ra vì cô nàng vốn không có ấn tượng gì với người đàn ông này.

    Cô nàng hạnh phúc vì tìm được người đàn ông yêu thương mình thật lòng.

    Một tuần trò chuyện trên mạng, Thanh chủ động mở lời mời Ngân đi chơi cũng như đề nghị cho phép anh đưa đón Ngân đi làm vì không yên tâm để cô hàng xóm đi một mình. Ngân cho biết, lúc mới đầu quen, ngoài việc Thanh nói chuyện cũng duyên, Ngân không hề có ấn tượng gì đặc biệt. Rồi dần dần, càng ngày càng tiếp xúc nhiều, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau lúc nào chẳng hay.

    Trước khi quen Hải Thanh, cô gái sinh năm 93 đã từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay. Có một khoảng thời gian Kim Ngân cảm thấy rất tự ti về ngoại hình của bản thân. Cô đã tìm cách giảm cân như tập gym, ăn kiêng. Và rồi, khi quen biết Hải Thanh, anh chàng liên tục mua những đồ ăn ngon đến làm Kim Ngân không thể cưỡng được. Kết quả là sau 1 năm, cô nàng tăng 40kg. Khi chạm mốc 120kg cũng là thời điểm Thanh ngỏ ý muốn tiến tới hôn nhân. Giờ đây, Kim Ngân không còn phải ngần ngại về việc ăn uống.

    Kết thúc đẹp cho một tình yêu đẹp.

    Sau 2 năm gắn bó và 1 năm chính thức về một nhà, đúng như lời Hải Thanh đã hứa, Kim Ngân luôn được chồng cưng chiều, đưa đón, dẫn đi chơi mỗi tối như thủa mới yêu.

    Ngoài được chồng chăm yêu ra, cô gái trẻ cũng may mắn vì được cả gia đình chồng yêu thương.

    "Mẹ chồng không chê trách gì cả, có lần còn khen gương mặt Ngân phúc hậu. Cũng bởi bà nhớ chuyện từ hồi Ngân còn bé, khi đó bà chở đồ nhưng bị rơi, trong đám bạn đang mải chơi, chỉ có mình là chạy ra giúp".

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, có không ít bạn trẻ tỏ ra ngưỡng mộ, ghen tị trước tình yêu vượt cân nặng này.

    Bạn Minh Nga nói, "Chẳng bù cho mình, hơi có tí bụng là lo sốt vó vì sợ bạn trai chê".

    Hay như Đồng Yến bình luận: "Ngưỡng mộ cặp đôi này quá, chồng mình suốt ngày chê mình béo như nhợn, trong khi mình mới chỉ chạm mốc 62kg".

    "Ghen tị, ghen tị thật. Mình cũng béo mà mãi chẳng tìm được một nửa kia. Ước gì cũng có chàng trai đến bên mình an ủi 'em cứ ăn đi, béo đẻ anh lo'". - Hằng hà chia sẻ.

    Tình yêu thật lạ lùng, và mỗi người đều có một mẫu hình người yêu lý tưởng cho mình, Kim Ngân chính là sự lựa chọn duy nhất đối với Hải Thanh. Câu chuyện này, đã tiép thêm sức mạnh cho những cô nàng đang tự ti về ngoại hình của mình có thể lạc quan hơn, vì giữa ‘biển người’ này ắt sẽ có một nửa của mình đang chờ đợi ở một nơi nào đó, nếu có duyên ắt sẽ nắm được bàn tay.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nang-120kg-duoc-chong-yeu-thuong-het-muc-khien-dan-mang-phat-ghen-a212362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan