+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu Vietjet Air vẫn tăng điểm sau sự cố bikini

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cổ phiếu VJC của Vietjet Air vẫn tăng điểm rất tích cực giúp tài sản CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã đạt ngưỡng 3,3 tỷ USD.

    Cổ phiếu VJC của Vietjet Air vẫn tăng điểm rất tích cực giúp  tài sản CEO Nguyễn Thị Phương Thảo đã đạt ngưỡng 3,3 tỷ USD.

    Ngay sau sự cố màn trình diễn bikini của các người mẫu trên chuyến bay Vietjet Air đón đội tuyển U23 Việt Nam bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều nhà đầu tư tỏ ra phấp phỏng với diễn biến của cổ phiếu VJC trên thị trường chứng khoán hôm nay (29/1).

    Tuy nhiên, cổ phiếu VJC vẫn diễn biến rất tích cực, không có biểu hiện gì là bị tác động bởi “scandal” đang diễn ra. Sau phiên sụt giá mạnh 9.500 đồng (4,8%) phiên 26/1, sau hơn 1 giờ giao dịch ngày 29/1, VJC ghi nhận tăng 3.000 đồng (1,6%). Với mức giá 193.000 đồng/cổ phiếu, vốn hoá thị trường của Viet Jet đã đạt gần 86.000 tỷ đồng.

    Trong khi đó, VJC cũng đang nhận sự hỗ trợ đáng kể của diễn biến thị trường chung với việc VN-Index đang tăng khá mạnh, trên 10 điểm.

    Tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo tính đến ngày 28/1/2018. Ảnh: Vietnamnet

    Thời gian gần đây, cổ phiếu VJC đang trong đà tăng khá tốt. Thị giá VJC đã tăng hơn 31% trong tháng đầu tiên của năm 2018 và tăng tới 154% so với thời điểm này năm ngoái.

    Điều này đã giúp khối tài sản của bà Nguyễn Thị Phương Thảo ngày càng được củng cố. Với cương vị Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Viet Jet, bà Thảo sở hữu trực tiếp 39,56 triệu cổ phiếu VJC và sở hữu gián tiếp 128,95 triệu cổ phiếu này thông qua 100% cổ phần tại Công ty TNHH Đầu tư Hướng Dương Sunny.

    Trên bảng xếp hạng người giàu thế giới của Forbes, bà Thảo thăng hạng chóng mặt với khối tài sản đến ngày 28/1 đã tăng lên mức 3,3 tỷ USD. Năm 2017, tài sản ròng của bà Thảo mới chỉ là 1,2 tỷ USD, xếp thứ 1.678 thế giới.

    Tới hiện tại, TTCK Việt Nam có 5 tỷ phú USD được xác nhận thông qua các bảng xếp hạng chính thức: ông Phạm Nhật Vượng, ông Trịnh Văn Quyết, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, ông Nguyễn Đăng Quang và ông Trần Đình Long. Trong đó, có 3 người xuất hiện và bứt phá trong cuối năm ngoái và đầu năm nay.

    Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO hãng hàng không Vietjet, hiện là tỷ phú USD giàu thứ 2 tại Việt Nam và nữ tỷ phú duy nhất tại Đông Nam Á. Tính tới ngày 28/1, theo Forbes, bà Nguyễn Thị Phương Thảo có tài sản 3,3 tỷ USD, xếp thứ 728 trên thế giới.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phieu-vietjet-air-van-tang-diem-sau-su-co-bikini-a218035.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cơ hội trở thành tiếp viên Vietjet

    Cơ hội trở thành tiếp viên Vietjet

    Phục vụ nhu cầu phát triển mạng bay trong nước và quốc tế, Vietjet sẽ tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc ngày 18/01/2018 tại Văn phòng Vietjet, 302 Ki