+Aa-
    Zalo

    Có thể hoãn trận Malaysia - Việt Nam, HLV Park Hang-seo bớt nỗi lo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những khó khăn của đội tuyển Việt Nam, nếu trận đấu giữa Malaysia - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 được hoãn sẽ giúp HLV Park Hang-seo "thở phào".

    Trước những khó khăn của đội tuyển Việt Nam, nếu trận đấu giữa Malaysia - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 được hoãn sẽ giúp HLV Park Hang-seo "thở phào".

    Mới đây Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khẳng định sẽ họp bàn với FIFA về sự thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 và vòng loại Asian Cup 2023, vốn được định ngày vào tháng 3 và tháng 6/2020.

    AFC thảo luận sơ bộ với một số liên đoàn bóng đá thành viên khu vực Đông Á tại Kuala Lumpur. Sau khi họp với FIFA về việc dời lịch thi đấu ở khu vực Đông Á, AFC sẽ tiếp tục bàn về vấn đề này ở khu vực Tây Á, trước khi đưa ra thông báo chính thức cuối cùng.

    Có thể hoãn trận Malaysia - Việt Nam, HLV Park Hang-seo bớt nỗi lo. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Như vậy trận đấu Malaysia - Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra vào ngày 31/3 có thể được hoãn. Được biết, sau 5 trận ở vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có 11 điểm, đứng đầu bảng hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm. Nếu thắng Malaysia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội lọt vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. 

    Trận đấu Malaysia - Việt Nam sẽ là trận đấu quan trọng nhất, mang tính then chốt ở 3 trận còn lại của bàng G đối với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, hiện tại đội tuyển Việt Nam lại đang rơi vào tình thế khó khăn khi V-League lùi lịch, khiến các cầu thủ chỉ có 3 vòng đấu, chưa đủ để đạt phong độ cao nhất.

    Ngoài ra, Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối, phải nghỉ khoảng 9 tháng. Sau đó, cầu thủ Văn Hậu cũng bị tràn dịch đầu gối khi thi đấu ở Hà Lan. Nếu như trường hợp của Duy Mạnh có nguy cơ chia tay cả AFF Cup, thì Văn Hậu sẽ phải chạy đua với thời gian trước trận gặp Malaysia. Hậu vệ người Thái Bình Được chẩn đoán mất 2 tuần mới phục hồi, nhưng sau đó rất khó đạt được phong độ cao khi ra sân thi đấu vào cuối tháng 3.

    Ngoài ra cầu thủ Trọng Hoàng và Đình Trọng cũng không thể tham dự trận đấu vì đang bị treo giò. Như vậy, bài toán về nơi hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn. 

    Trước những lý do trên, nếu trận đấu Malaysia - Việt Nam có thể hoãn lại thì có thể giúp HLV Park Hang-seo bớt nỗi lo.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-the-hoan-tran-malaysia---viet-nam-hlv-park-hang-seo-bot-noi-lo-a314039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan