+Aa-
    Zalo

    Có thể xây dựng nhà máy sản xuất linh kiện cho Boeing tại TP. Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhà máy chuyên sản xuất dây điện cung cấp cho hãng máy bay Boeing có thể sẽ được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

    Một nhà máy chuyên sản xuất dây điện cung cấp cho hãng máy bay Boeing có thể sẽ được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

    ông Eugene Kim, Chủ tịch công ty Huneed Technologies - đối tác và nhà cung cấp chiến lược của Boeing, cho biết một nhà máy chuyên sản xuất dây điện cung cấp cho hãng máy bay Boeing có thể sẽ được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

    Ông Eugene Kim (trái), Chủ tịch Công ty Huneed Technologies.

    Ông Eugene Kim cho hay, hiện công ty ông tham gia một cuộc thi cung cấp thiết bị cho hãng máy bay Boeing và nếu thắng trong cuộc thi này công ty sẽ có chiến lược mở rộng sản xuất và TP. HCM được lựa chọn để đặt nhà máy.

    Lý giải về nguyên nhân mở nhà máy sản xuất dây điện cung cấp cho tập đoàn Boeing tại TP.HCM, ông Eugene Kim cho biết, hiện tại, hãng máy bay Vietjet Air đã có kế hoạch mua 100 máy bay Boeing. Và theo Boeing, hãng máy bay tại nước sở tại nào đặt mua nhiều máy bay của mình sẽ ưu tiên mở nhà máy tại nước đó. Việc này nhằm mục đích tiện cung cấp thiết bị và tạo công ăn việc làm cho lao động nước sở tại.

    Thông tin trên được dư luận đón nhận như một tín hiệu khả quan, đáng mừng cho nền kinh tế nước nhà. Những người có cái nhìn lạc quan lại cho rằng, trước tiên, nếu thông tin trên thành hiện thực, Việt Nam sẽ giải quyết được vấn đề công ăn việc làm cho một bộ phận lao động.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-the-xay-dung-nha-may-san-xuat-linh-kien-cho-boeing-tai-tp-ho-chi-minh-a211101.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan