+Aa-
    Zalo

    Cố tỏ ra nguy hiểm, người đàn ông sợ 'mất mật' vì bị trâu húc suýt chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi hai chú trâu đang hăng tiết giữa trận đấu thì người đàn ông bất ngờ xông vào giữa. Nếu không có người dân giúp đỡ có lẽ anh chàng này đã khó mà bảo toàn mạng

    (ĐSPL) – Khi hai chú trâu đang hăng tiết giữa trận đấu thì người đàn ông bất ngờ xông vào giữa. Nếu không có người dân giúp đỡ lúc bấy giờ có lẽ anh chàng này đã khó mà bảo toàn tính mạng.

    Lễ hội chọi trâu được xem như một nét văn hóa cổ truyền của ngôi làng Taraka nằm cách thủ đô Kathmandu của Nepal khoảng 76km. Lễ hội được diễn ra vào dịp cuối năm hàng năm (tính theo lịch Hindu).


    [poll3]805[/poll3]

    Người dân nơi đây luôn mong ngóng đến dịp lễ hội này để có cơ hội được vui chơi thỏa thích. Cũng vì thế mà ngay những ngày đầu lễ hội đã thu hút đông đảo người xem.

    Daily mail cho hay, lễ hội năm nay có tổng cộng 14 cặp trâu được cho vào xới, con nào thắng cuộc trong mỗi vòng đấu sẽ được thưởng 3.000 rupee (hơn 620.000 đồng). Nhưng không giống như những trận đấu bò tót ở Tây Ban Nha, chọi trâu ở Nepal không có đấu sĩ (matador) mà chỉ đơn thuần là các chú trâu lao vào húc nhau, trận đấu chỉ kết thúc khi có một chú trâu chịu thua và bỏ chạy.


    Có lẽ cũng chính vì giải thưởng lớn này mà không ít người đàn ông liều lĩnh ‘xông pha trận mạc’ lao vào giữa hai chú trau đang hang tiết để cổ vũ, động viên, tăng phần khích lệ cho chú trâu của mình.

    Thế nhưng khi những con trâu đang hang tiết thi đấu với nhau ấy chúng sẽ không thể phân biệt được đâu là người đâu là đồng loại, vì thế mà chúng “chiến” tất cả. Cũng thoe phóng viên Daily mail, một anh chàng đã lao ra giữa trận, chui giữa hai chú trâu để reo hò, chọc tức tăng phần hăng tiết cho trâu. Thế nhưng chưa được bao lâu thì anh ta bị một chú trâu nổi giận xông tới húc văng xuống đất. Chỉ đến khi một người dân làng cầm khúc cây xông tới đuổi con vật đi, anh ta mới thở hổn hển chạy về phía đám đông coi như thoát nạn.


    Được biết, để chuẩn bị cho những trận đấu quyết liệt như thế này, những chú trâu đều được chăm sóc bằng một thực đơn đặc biệt, bất chấp vụ mùa của người dân đang gặp khó khăn...

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-to-ra-nguy-hiem-nguoi-dan-ong-so-mat-mat-vi-bi-trau-huc-suyt-chet-a178512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan