+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Về nhà đi con khẳng định không nhận trợ cấp từ chồng cũ, gửi lời nhắn đến Hoa hậu Đặng Thu Thảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, nữ diễn viên Hoàng Yến luôn dùng thái độ cởi mở, bình thản để đối diện với những đổ vỡ.

    Diễn viên Hoàng Yến không phải là một cái tên quá xa lạ của khán giả qua loạt phim truyền hình như Về nhà đi con, Hương vị tình thân… Bên cạnh diễn xuất duyên dáng trên màn ảnh, đời tư của nữ nghệ sĩ này nhận về nhiều sự quan tâm.

    Ở tuổi 45, "cô Xuyến" đã trải qua 4 đời chồng. Trong khi nhiều người không ít lần mỉa mai Hoàng Yến vì những lần đổ vỡ trong hôn nhân thì mặt khác, nữ diễn viên này dùng thái độ lạc quan và quan điểm phóng khoáng nhìn về chuyện đã qua. Cô từng nói việc lấy 4 chồng là một điều tuyệt vời của mình, hơn hết, cô dám yêu và cũng dám buông bỏ.

    co xuyen ve nha di con khang dinh khong nhan tro cap tu chong cu gui loi nhan den hoa hau dang thu thao2
    Diễn viên Hoàng Yến.

    Mới đây, trong một chương trình truyền hình, diễn viên Hoàng Yến đã nêu lên quan điểm về việc chu cấp của người đàn ông sau ly hôn. Theo đó, "cô Xuyến" Về nhà đi con bày tỏ: "Mạnh dạn để bước qua đau khổ, đừng bận tâm đến miệng tiếng thiên hạ". Hoàng Yến cho biết cô từng có khoảng thời gian hy sinh vì chồng nhưng cô không thấy hối hận. 

    Nữ diễn viên nhắn gửi Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Nếu là người thân của bạn hoa hậu đó, tôi sẽ khuyên em ấy hãy bình thản, buông bỏ đi. Đừng dùng từ "hy sinh" trong hoàn cảnh này nữa, bởi nói mình hy sinh nghĩa là mình vẫn còn chấp niệm, vẫn đòi hỏi người khác phải ghi nhận. Chúng ta hãy xem như mình đã cho đi và đừng tiếc nuối, oán trách gì nữa cả".

    co xuyen ve nha di con khang dinh khong nhan tro cap tu chong cu gui loi nhan den hoa hau dang thu thao3
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần đây vướng lùm xùm với chồng cũ.

    Cô mạnh mẽ nói: "Đã đường ai nấy đi, "người còn không tiếc thì tiếc gì cái răng sâu", nếu không giữ được nhau rồi thì dăm ba triệu, mươi triệu 1 tháng để nuôi con có là cái gì? Tôi không thích việc phải chia nhau để nuôi con, nghe nó chua xót lắm! Bản thân mình có đòi hỏi, có trách móc cũng chẳng được gì! Tôi nghĩ rằng đừng bắt đàn ông phải chịu trách nhiệm nếu họ không muốn. Nếu bố của các con muốn chu cấp, muốn hỗ trợ các con, tôi chắc chắn sẽ không ngăn cản".

    co xuyen ve nha di con khang dinh khong nhan tro cap tu chong cu gui loi nhan den hoa hau dang thu thao1
    "Cô Xuyến" cùng với các con.

    Đối với Hoàng Yến, hôn nhân là để trải nghiệm, tận hưởng chứ không phải để ràng buộc lẫn nhau. Chính vì thế mà khi đã trải qua 4 cuộc hôn nhân, nữ diễn viên luôn dùng thái độ cởi mở, bình thản để đối diện với những đổ vỡ. 

    Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng có 4 đời chồng. Tháng 10/2016, cô lấy chồng Cao Thắng kém mình 3 tuổi. Cả hai có 1 con chung và 3 con riêng, gồm 2 con cùng chồng trước của Hoàng Yến và 1 con của Cao Thắng. Cặp đôi cũng ly hôn trong thời gian gần đây vì không tìm được tiếng nói chung.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-ve-nha-di-con-khang-dinh-khong-nhan-tro-cap-tu-chong-cu-gui-loi-nhan-den-hoa-hau-dang-thu-thao-a518686.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan