+Aa-
    Zalo

    Coach Trịnh Thị Hương Lan cùng hành trình kiến tạo cuộc đời mới cho nhiều đối tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sứ mệnh huấn luyện, đào tạo, khai vấn, làm việc từ tâm để thúc đẩy quá trình bứt phá cũng như đồng hành cùng nhiều đối tác trên hành trình khẳng định bản thân, Coach Trịnh Lan đang là cái tên được biết đến, yêu mến khi giúp rất nhiều đối tác xác định mục tiêu của mình, cũng như phát triển một kế hoạch hành động để đạt được thành công trong tương lai”.

    71

    Trịnh Thị Hương Lan hiện đang là GĐCC của Học viện Lifecoach quốc tế Gein Academy. Chị được đánh giá là một trong những Coach chuyên nghiệp hiện nay khi sở hữu cho mình nhiều năm kinh nghiệm, kinh doanh với sự đa dạng, phong phú của các lĩnh vực chị tìm hiểu cũng như đào tạo, phát triển con người. Đặc biệt, chị còn đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược trong team đồng thời là Trainer cho Workshop “Tiềm năng và xu hướng Nghề Life Coach” tại GEIN Academy.

    72

    GEIN Academy là Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu được thành lập với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người Việt Nam được chuyển hóa. Từ năm 2020 đến nay, GEIN Academy đang giúp nhiều người thấu hiểu bản thân và phát triển sự nghiệp. Hành trình của GEIN Academy trải qua với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Mỗi một thành viên tại GEIN Academy đều tự hào về sứ mệnh mà mình đang thực hiện nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng.

    Suốt khoảng thời gian gắn bó với công việc Life Coach của mình, chị Lan đã bắt gặp rất nhiều câu chuyện khác nhau và hầu hết đều bắt nguồn từ việc chưa thấu hiểu chính mình và tìm ra hướng đi đúng đắn cho cuộc đời. Chính nhờ những chia sẻ qua buổi học đồng hành cùng Life Coach Trịnh Lan, họ đã gỡ rối được các vấn đề trong cuộc sống. Nhìn thấy các đối tác của mình trở nên hạnh phúc hơn cũng chính là lý do chị Lan lựa chọn đi trên hành trình trở thành một Life Coach. Vì vậy bản thân luôn khao khát mình phát triển tốt hơn để giúp được nhiều người, nhiều gia đình hơn nữa.

    Là một Thạc Sĩ chuyên ngành bộ môn Toán nhưng cũng là một Master Coach, Trịnh Thị Hương Lan hiểu rõ tầm quan trọng của Coaching đối với sự thành công, bức phá của mỗi cá nhân dù họ là ai và đang làm gì. Vì vậy, thay vì chỉ đầu tư vào kiến thức thì chưa đủ mà mỗi cá nhân phải khai phá để biến những thách thức, khó khăn trong cuộc sống, công việc trở thành động lực phát triển. Và chính Coach Trịnh Thị Hương Lan sẽ là người luôn kề bên hỗ trợ, lắng nghe, định hướng để mỗi cá nhân vượt qua giới hạn bản thân, vươn lên tầm cao mới của tư duy và hành động.

    73

    Chị Lan nhấn mạnh: “Để trở thành một Life Coach, bản thân họ cũng phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe, chuyên nghiệp và phải có chứng chỉ quốc tế. Vì LifeCoach là nghề sẽ tác động và chuyển hóa cuộc đời người khác, hay còn được gọi là nghề từ trái tim nên đòi hỏi những người tham gia Coach cho người khác phải hiểu thấu và thấm nhuần giá trị đạo đức nhân văn con người”.

    Trước khi trở thành chuyên gia Coach cho các đối tác của mình, chị Lan đã được đào tạo, hướng dẫn qua rất nhiều khóa học. Mọi thứ đều phải đi lên từ 2 bàn tay trắng, nhưng chính nhờ sự nỗ lực mỗi ngày, liên tục học hỏi và thay đổi bản thân tốt hơn đã giúp chị đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Theo chị, sự thay đổi và cố gắng chưa bao giờ là quá muộn, chỉ cần tìm ra hướng đi và thay đổi tư duy sẽ thay đổi hành động, từ đó gặt hái quả ngọt trong tương lai.

    74

    Dù có rất nhiều người hiện tại họ vẫn chưa hiểu được hết giá trị và ý nghĩa công việc tôi đang làm, họ vẫn buông những lời khiến Lan cũng có lúc cảm thấy tổn thương lắm. Nhưng Lan sẽ không vì vậy mà dừng lại hành trình của mình, vì tôi hiểu rằng những nỗi đau tôi trải qua là hành trang và là động lực để tôi kiên định đi trên hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình” - Trịnh Thị Hương Lan chia sẻ.

    Trong hành trình định hướng phát triển của một cá nhân, tổ chức, Coach Trịnh Lan đã gỡ bỏ được nhiều rào cản tâm trí, những rào cản đó kìm hãm sức mạnh hành động và tước đi thành quả mà lẽ ra nếu không có những rào cản niềm tin giới hạn đó con người đã có thể tạo ra và đạt được rất nhiều thành tựu.

    75

    Xem Coach không chỉ là nghề nghiệp mà còn là sứ mệnh với cá nhân, tổ chức, cộng đồng đóng vai trò quan trọng trong sự thúc đẩy, phát triển và thành công, Coach Trịnh Lan đã là người truyền cảm hứng, người dẫn lối và đồng hành với nhiều thế hệ người trẻ, doanh nghiệp trên hành trình khẳng định giá trị. Mục tiêu cốt lõi mà Coach Trịnh Lan luôn muốn hướng đến là làm sao để cho các đối tác của mình thấy được sự nhiệt huyết và quyết tâm của một cô giáo, một thạc sĩ luôn đặt cái tâm với nghề cũng như trong hành trình đào tạo của mình.

    Hy vọng rằng, với những nỗ lực mà chị Trịnh Thị Hương Lan đã và đang thực hiện sẽ truyền được cảm hứng cho giới trẻ. Từ đó hãy bắt đầu hành động ngay khi mình còn có một trái tim nhiệt huyết, có một ngọn lửa đam mê và một sức khỏe dẻo dai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coach-trinh-thi-huong-lan-cung-hanh-trinh-kien-tao-cuoc-doi-moi-cho-nhieu-doi-tac-a571075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan