+Aa-
    Zalo

    Coaching NLP giúp thay đổi một cuộc đời như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc tới Coaching NLP người ta nghĩ ngay tới Nguyễn Xuân Hương - một trong những nhà huấn luyện, đào tạo NLP tạo ra sự chuyển hóa hiệu quả cho các cá nhân, tổ chức xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay.

    anh 1co

    Trọng tâm của huấn luyện (Coaching) là gỡ bỏ rào cản để phát triển những tiềm năng của người tham gia. Mỗi huấn luyện viên sẽ có những cách khác nhau để hỗ trợ quá trình đào tạo. Đối với Master Trainer NLP Nguyễn Xuân Hương, anh đã có những sự thấu hiểu sâu sắc, tạo ra những chiến lược riêng biệt, thay đổi cuộc sống tích cực hơn cho hàng nghìn người.

    Ngoài những người thực sự có nhu cầu tìm hiểu, nhiều người vẫn còn mơ hồ về Coaching NLP, anh có thể chia sẻ thêm ?

    NLP – là kỹ thuật mô phỏng những hình mẫu để lại cho con người ứng dụng tạo ra sự khác biệt giữa trung bình và xuất sắc. Điều này có nghĩa là nếu một người muốn tạo ra một kết quả đã xác định, chỉ cần tìm đúng hình mẫu đã thành công của lĩnh vực đó và làm theo đúng hình mẫu, công thức, quy trình…là kết quả xảy ra đúng như xác định.

    Theo đó, việc sử dụng các công cụ kỹ thuật Coaching NLP sẽ giúp phát huy tài năng và tiềm năng cao nhất của bản thân để có được một cuộc sống hạnh phúc, thành tựu như mong muốn. Bởi vì phương pháp Coaching NLP đã được kiểm chứng và khẳng định từ những năm 1975 của thế kỉ XX khi lĩnh vực Coaching còn chưa ra đời.

    anh 2co

    Về cá nhân, Coaching NLP mang lại hiệu quả như thế nào thưa anh?

    Những học viên đến với tôi đều có những “vấn đề” của riêng mình. Nhưng tất cả đều muốn được thay đổi những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực đè nén nhiều năm không thể tháo gỡ. Coaching NLP sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời như:

    1. Quản lý căng thẳng (Stress). Coaching NLP gỡ bỏ cảm giác lo lắng, sợ hãi, mất niềm tin thay vào đó là cảm xúc, năng lượng tích cực để con người hành động. Các nguyên lí của NLP và công cụ kỹ thuật Coaching giúp mọi người nhận ra những vấn đề của con người bên trong đang chi phối mọi khía cạnh cuộc sống bên ngoài và loại bỏ hoàn toàn những cảm xúc tiêu cực giúp cho đời sống tinh thần con người tốt hơn.

    2. Lợi ích cho các mối quan hệ. NLP giúp con người cải thiện kỹ năng truyền thông, tăng sự tự tin bằng các kỹ thuật giao tiếp. Với gia đình và xã hội, NLP có những phương pháp hiệu quả hóa giải bất đồng, mâu thuẫn trong mối quan hệ giúp con người thấu cảm, hóa giải vấn đề dễ dàng.

    3. Tăng hiệu suất tối đa. Coaching NLP giúp con người phát huy tiềm năng tốt nhất, nâng cao và hoàn thiện kỹ năng mà họ đã có ở cấp độ cá nhân, đội nhóm và sau cùng là toàn bộ tổ chức. Các công cụ kỹ thuật Coaching NLP có thể hỗ trợ sự phát triển và lớn mạnh của các nhà chuyên nghiệp, nhà lãnh đạo và chắc chắn góp phần rất lớn vào tăng cường hiệu suất, cải thiện sự hài lòng trong công việc. Đồng thời mang lại niềm hạnh phúc, nhận thức, cảm xúc và năng lực… giúp con người tạo ra sự thăng tiến trong sự nghiệp.

    anh 3co

    4. Vượt qua nỗi sợ hãi. Nỗi sợ con người là rào cản đánh mất đi cơ hội sống một cuộc sống tốt đẹp mà mọi người xứng đáng. Những phương pháp huấn luyện, trị liệu của NLP giúp con người dễ dàng vượt qua những rào cản bản thân để đạt mục tiêu cuộc sống. NLP giúp con người có góc nhìn tích cực về cuộc sống, tận dụng những trải nghiệm cuộc sống đã từng là rào cản và biến chúng trở thành bài học mang lại sức mạnh nhận thức và bản lĩnh cho con người.

    5. Quản lý thời gian. Khi mỗi người bắt đầu nhắm đến sự thành công, NLP sẽ giúp họ sở hữu cách quản trị thời gian thông minh bằng việc làm rõ ràng các mục tiêu ưu tiên cho kế hoạch, chiến lược trong việc đạt mục tiêu của mình.

    6. Thay đổi phong cách sống. Những nguyên lí của NLP cung cấp cho con người góc nhìn khách quan, phù hợp với các nguyên lí, quy luật cuộc sống để mỗi người nhận ra và bắt đầu sống một lối sống lành mạnh, hiệu quả hơn.

    anh 4co

    7. Sự định vị bản thân. NLP giúp mỗi người phát triển nhận thức, thái độ và hành vi hiệu quả, điều này sẽ cải thiện cách mỗi người đánh giá các trải nghiệm và nghĩ về chính mình. Hệ thống tư duy mà NLP lập trình lại sẽ giúp con người cách kết nối hiệu quả giữa cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, cũng như cải thiện cách mọi người kết nối với nhau, với môi trường và xã hội.

    NLP còn là khoá học dành cho những người đang kinh doanh, làm chủ doanh nghiệp, lợi ích từ Coaching NLP thể hiện rõ như thế nào, thưa anh?

    NLP có hàng trăm kỹ thuật huấn luyện, trị liệu hiệu quả cho mọi vấn đề từ tâm thức bên trong đến hành vi bên ngoài của con người để hóa giải, giải quyết tận gốc rễ các vấn đề nan giải của con người như: tính cáu giận, buồn, tổn thương, tội lỗi, sợ hãi, lo lắng, niềm tin giới hạn… cho đến các kỹ thuật huấn luyện thiết lập mục tiêu kinh doanh khả thi, kỹ thuật giao tiếp thương mại (kết nối, đàm phán, thương lượng, bán hàng, chốt hợp đồng…); kỹ thuật Coaching đánh thức nguồn lực, sức mạnh đã có trong con người để dễ dàng hành động trong việc hoàn thành mọi mục tiêu.

    Với các chương trình huấn luyện doanh nghiệp, Coaching NLP sẽ giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết những thách thức, khó khăn trong việc hoạch định, thiết lập mục tiêu và đạt 100% mục tiêu bằng phương pháp coaching 1:1, coaching đội nhóm, công ty… dựa trên những phương pháp huấn luyện hiệu quả nhất thế giới đã được kiểm chứng.

    anh 5co

    Cảm ơn những chia sẻ của anh về Coaching NLP, qua bài viết này mọi người sẽ hiểu hơn về Coaching NLP và những hiệu quả vô giá mà khoa học này mang lại cho con người có những trải nghiệm tuyệt vời.

    Kim Thuý – Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/coaching-nlp-giup-thay-doi-mot-cuoc-doi-nhu-the-nao-a560924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan