+Aa-
    Zalo

    Colombia: Rơi máy bay quân sự khiến 4 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Tổng thống Colombia, ông Gustavo Petro mới đây đã xác nhận một trực thăng quân sự của nước này đã gặp sự cố và rơi vào chiều ngày 19/3, khiến 4 quân nhân thiệt mạng.

    Theo hãng tin Vanguardia của Colombia, chiếc trực thăng quân sự với nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tiếp tế công cộng đã bị rơi vào khoảng 16h ngày 19/3 khi đang bay qua một khu dân cư ở thành phố Quibdó, phía Tây nước này.

    Theo đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên Twitter, chiếc trực thăng dường như đã gặp trục trặc, mất lái và bay quay tròn trên bầu trời trước khi rơi xuống khiến nhiều người kinh sợ.

    colombia roi may bay quan su khien 4 nguoi thiet mang
    Julieth Garcia - một trong 4 nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: fl360aero.com
     

    Tổng thống Gustavo Petro đã xác nhận đoạn video gây sốc về vụ tai nạn trên Twitter và cho biết, cảnh sát cũng như các lực lượng chức năng đã đến hiện trường ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn để thực hiện các công tác cứu hộ khẩn cấp.

    Ông Gustavo Petro chia sẻ: “Vài phút trước, một chiếc trực thăng của quân đội đã bị rơi ở Quibdó khi đang thực hiện nhiệm vụ tiếp tế. Tôi đã ra lệnh cho các cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý tình trạng khẩn cấp và điều tra nguyên nhân của những gì đã xảy ra”.

    Chưa đầy một tiếng rưỡi sau, Tổng thống Petro tiếp tục cập nhật thông tin về danh tính số người có trên máy bay cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc đến người nhà của 4 nạn nhân.

    Theo Candelario, chiếc máy bay đã bị thiêu hủy hoàn toàn sau khi chạm đất. Hai thi thể đã được tìm thấy ngay lập tức trong khi hai quân nhân khác vẫn đang được tìm kiểm. Một số nhân chứng cho biết, họ đã thấy hai nạn nhân nhảy ra khỏi trực thăng trước khi máy bay rơi.

    Hiện giới chức Colombia đang vẫn đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

    Phương Uyên(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/colombia-roi-may-bay-quan-su-khien-4-nguoi-thiet-mang-a569384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan