+Aa-
    Zalo

    "Cơn ác mộng Valentine" của ông chồng có 5 bà vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ tiết lộ việc ông có tới 5 bà vợ, 24 con và “cơn ác mộng” mà ông gặp phải mỗi khi ngày Valentine tới.

    (ĐSPL) – Một người đàn ông Mỹ tiết lộ việc ông có tới 5 bà vợ, 24 người con và “cơn ác mộng” mà ông gặp phải mỗi khi ngày Valentine tới.
    Brady Williams, 43 tuổi, sống tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ). William cho biết mỗi khi đến ngày lễ tình nhân, ông thường mua hoa và đến nhà của các bà vợ để tặng họ kèm theo một nụ hôn và cái ôm trìu mến. Đó là cách ông khiến các bà vợ của mình luôn cảm thấy vui và hạnh phúc.
    Cách
    Brady và người vợ 34 tuổi, Rhonda. Hai người kết hôn được 14 năm và có với nhau 4 mặt con, bao gồm Eden (13 tuổi), Lake (11 tuổi), Arwen (8 tuổi) và Nikolas (2 tuổi).

    “Tôi không sai lầm khi lựa chọn hoa để tặng cho họ. Họ rất thích hoa dù chỉ được tặng một hay nhiều bông chăng nữa”, William chia sẻ.

    Cách

    Brady và người vợ thứ năm của ông, Nonie. Họ kết hôn được 16 năm và có với nhau 5 người con: Paul (15 tuổi), Rachel (13 tuổi), Marissa (10 tuổi), Aeyden (8 tuổi) và Tailee (4 tuổi).

    Cách
    Brady và Robyn đã kết hôn được 21 năm. Họ có 5 người con: Hannah (20 tuổi), Lauren (17 tuổi), Dane (15 tuổi), Thomas (13 tuổi) và Trey (10 tuổi).

    Khi đến cửa hàng mua hoa, ông sẽ chọn mua 5 bó hoa hồng to đẹp với tấm thiệp gửi kèm thông điệp “Chúc mừng ngày lễ tình nhân. Anh yêu em”.

    Cách

    Brady và vợ Rosemary. Họ có với nhau bốn người con – Kimberly (18 tuổi), Taylor (15 tuổi) James (14 tuổi) và Brandon (11 tuổi).

    Cách

    Brady và Paulie, 41 tuổi, kết hôn cách đây 21 năm trước. Họ có với nhau 6 người con, Karlie (21 tuổi), Joshua (19 tuổi), Madeline (17 tuổi), September (15 tuổi), Maura (13 tuổi) và Camry (10 tuổi.

    Brady sẽ thăm người vợ thứ năm của ông đầu tiên, Rhonda (34 tuổi) và lần lượt sau đó là vợ thứ tư Nonie (35 tuổi), vợ hai Robyn (40 tuổi), vợ ba Rosemary (40 tuổi) và vợ cả Paulie (41 tuổi).

    Cách

    Cách
    Brady và 5 người vợ

    Brady chung sống với người vợ đầu Paulie trong thời gian lâu nhất. Hai người đã gắn bó với nhau trong suốt 21 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-ac-mong-valentine-cua-ong-chong-co-5-ba-vo-a30872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan