+Aa-
    Zalo

    Con đường ngắn nhất để sở hữu đôi mắt 2 mí mơ ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn sở hữu một đôi mắt một mí, mí ẩn hoặc da mi bị chùng thì phương pháp bấm mí Dove Eyes tại thẩm mỹ viện Gangwhoo là một trong những sự lựa chọn tối ưu.

    Mỗi người sinh ra đều có một đôi mắt đặc trưng riêng biệt, không ai có thể lựa chọn cho mình một đôi mắt như ý. Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đôi mắt bồ câu, to tròn ưng ý. Nếu bạn sở hữu một đôi mắt một mí, mí ẩn hoặc da mi bị chùng thì phương pháp bấm mí Dove Eyes tại thẩm mỹ viện Gangwhoo là một trong những sự lựa chọn tối ưu.

    Đối tượng không nên bỏ qua bấm mí Dove Eyes

    Phương pháp dành cho tất cả mọi người từ 18 tuổi trở lên nếu có mong muốn mắt to hơn, thu hút và mang nét đẹp tự nhiên. Nhưng phần lớn qua độ tuổi 30 chị em sẽ gặp một số vấn đề như: mắt 1 mí, da mỏng, có mỡ thừa, mí mắt bị ẩn, mí lót, mí 2 bên không đều, Không rõ mi mắt, mi mắt quá nhỏ

    Mỗi trường hợp khách hàng sẽ được các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo tư vấn kỹ lưỡng để đưa ra phương pháp phù hợp nhất

    Ưu điểm khi bấm mí Dove Eyes tại Gangwhoo

    Thời gian thực hiện cực nhanh chỉ với 20 phút: Với sự hỗ trợ của dàn dụng cụ kỹ thuật tiên tiến và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ Gangwhoo chỉ toàn bộ thời gian bấm mí Dove Eyes chỉ gói gọn trong khoảng 20 phút.

    Sử dụng chỉ với chất liệu tự nhiên và đảm bảo an toàn: Nguyên liệu cho bấm mí tạo nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên thường được sử dụng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống.

    Nếp mí tự nhiên, không trợn, không lộ, hiệu quả lâu dài: Sau một lần bấm mí, nếp mí mới sẽ được duy trì tự nhiên trong khoảng thời gian dài.

    Không đau, khách có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi bấm mí: Với công nghệ gây tê Plus độc quyền, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không đau đớn trong suốt quá trình bấm mí Dove Eyes.

    Quy trình thực hiện phương pháp bấm mí Dove Eyes tại Gangwhoo

    Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mắt, phân tích những khuyết điểm. Song song đó, bác sĩ sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về phương pháp bấm mí Dove Eyes, cuối cùng đưa ra kết luận cách làm phù hợp với mắt của bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

    Bước 2:  Tiến hành kiểm tra sức khoẻ sơ bộ

    Để bác sĩ xác nhận lại một lần nữa tình trạng sức khoẻ của bạn có đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu hay không bằng một số bước nhỏ: đo huyết áp, tim mạch, thử phản ứng thuốc,…

    Bước 3: Đo vẽ mí mắt

    Bác sĩ sẽ xác định lại các thông số theo tỷ lệ chuẩn xác ở mí mắt sau đó tính toán tỉ lệ nếp mí sao cho hài hoà và tự nhiên nhất. Cuối cùng, vẽ cung đường mí và căn chỉnh và thống nhất với bạn về độ cao, độ cong và nếp mí sao cho phù hợp.

    Bước 4: Khử trùng và gây tê

    Bác sĩ tiến hành khử trùng vùng mắt đảm bảo đôi mắt không bị nhiễm trùng. Đồng thời gây tê Plus độc quyền giúp bạn không thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 5: Tiến hành bấm mi

    Tại đường cung đã vẽ, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục từ sát cơ nâng mi đến da mí mắt, tạo nên nếp mí rõ nét và tự nhiên. Quá trình này được thực hiện khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn có thể về sau khi được bác sĩ căn dặn một số lưu ý.

    Chăm sóc sau phẫu thuật bấm mí Dove Eyes

    Sau khi bấm mí Dove Eyes, 2 ngày đầu bạn nên chườm đá bằng một miếng gạc sạch trong vòng 20 phút để mắt bớt sưng tấy.

    Tránh ánh nắng mặt trời bằng cách mang kính râm, hạn chế nhìn thường xuyên vào màn hình máy tính hoặc đọc sách quá lâu dễ bị ảnh hưởng đến kết quả bấm mí.

    Không dụi mắt và massage mắt trong vài ngày để đường mí được lành lặn và ổn định.

    Chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt, tốt nhất nên sử dụng bông sạch thấm nước muối để lau nhẹ vùng mắt.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    THẨM MỸ VIỆN GANGWHOO – CÔNG TY TNHH PHÙNG QUANG DIỆU

    Địa chỉ: 57 Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0901 666 879

    Website: www.thammyviengangwhoo.vn

    Phi Yến

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-ngan-nhat-de-so-huu-doi-mat-2-mi-mo-uoc-a257476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan