+Aa-
    Zalo

    Con đường xây dựng nghề nghiệp đúng đắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xây dựng nghề nghiệp đúng đắn là một việc làm vô cùng quan trọng. Với những bạn sinh viên vừa ra trường.

    Xây dựng nghề nghiệp đúng đắn là một việc làm vô cùng quan trọng. Với những bạn sinh viên vừa ra trường. Ở thời điểm này con đường nghề nghiệp mình theo đuổi cần phải xem xét kỹ lưỡng, định hướng trước. Tuy nhiên với việc phải chọn được những định hướng ngay từ sớm như vậy sẽ là quyết định gây căng thẳng cho các bạn trẻ và ngay cả các bậc phụ huynh.

    Việt Nam được đánh giá là là một đất nước có nguồn lao động trẻ, và rất dồi dào. Tuy rằng như vậy nhưng nước ta lại luôn gặp vấn đề trong việc không cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà tuyển dụng.

    Những lao động có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng thiết yếu mà các doanh nghiệp đang cần. Theo Novaedu, một tổ chức giáo dục đã có những nhận định về một phần nguyên nhân của thực trạng này là do công tác định hướng cho các bạn sinh viên chưa được tốt, hay nói cách khác là các bạn chưa biết cách xây dựng mục tiêu hướng nghiệp cho bản thân mình. Vậy phải làm thế nào để bắt đầu một nghề nghiệp ? Để trả lời cho câu hỏi này Novaedu đã đẩy mạnh những kỹ năng về phát triển bản thân, xây dựng mục tiêu vào trong những khóa học của mình.

    Novaedu cũng khẳng định rằng để bắt đầu định hướng nghề nghiệp ban đầu bạn cần phải đầu tư thời gian, ngoài ra trong một số trường hợp tùy thuộc vào hoàn cảnh, tiền bạc, năng lực, nhu cầu của xã hội. Việc lựa chọn nghề nghiệp cũng là thử thách lòng can đảm của mỗi cá nhân.

    Trước khi bắt đầu việc này Novaedu đã lưu ý đối với học viên rằng cần phải có hiểu biết về bản thân, hiểu được bản thân mình đang mong muốn gì? Cách bạn làm để có được thành công? Bạn có thể bắt đầu bằng những mục tiêu nhỏ, mục tiêu ngắn hạn. Sau đó tìm hiểu được niềm đam mê trong nó, ý nghĩa thực sự của nó đối với mình. Bạn cần khẳng định được bản thân có thể làm nó tốt mỗi ngày mà không cảm thấy nhàm chán.

    Những khóa học về kỹ năng thiết lập mục tiêu tại Novaedu đều vô cùng bổ ích, trong khi được học với các thầy cô của Novaedu học viên sẽ tìm ra những điểm thiếu sót mà bản thân đang mắc phải, tìm ra và sửa đổi. Các khóa học đặc biệt được Novaedu đầu tư để cho học viên có môi trường học tập và trải nghiệm thực tế tốt nhất.

    Với những khóa học hướng nghiệp tại Novaedu, sẽ không chỉ trang bị những kiến thức nghề nghiệp mà còn tất cả tài năng của bạn dùng sau này áp dụng cho con đường nghề nghiệp tương lai. Hướng học viên vào những gì mà bản thân đang có khả năng hoàn thành tốt nhất. Novaedu định hướng nghề nghiệp cho giới trẻ không chỉ xem xét vào hiện tại mà còn tính đến khả năng mà học viên có thể không có, nhưng sẽ sẵn sàng để phát triển vì một mục tiêu chung là mục đích đi tới con đường thành công. 

    Cùng với Novaedu tìm hiểu con đường xây dựng nghề nghiệp đúng đắn cho riêng bản thân qua http://spro.novaedu.vn/.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-xay-dung-nghe-nghiep-dung-dan-a219130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.