+Aa-
    Zalo

    Con gái bị chỉ trích hỗn láo, bố mẹ HH Kỳ Duyên lên tiếng bênh vực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bố mẹ hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra khá bất bình và “sốc” khi con gái bị chỉ trích hỗn láo, quát mắng bố mẹ.

    (ĐSPL) – Bố mẹ hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra khá bất bình và “sốc” khi con gái bị chỉ trích hỗn láo, quát mắng bố mẹ.

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm 2014 khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau những lần bị chỉ trích về nhan sắc trong đêm đăng quang, mọi hình ảnh, phát ngôn và phong cách ăn mặc của Kỳ Duyên đều được dư luận chú ý và soi xét kỹ càng. 

    Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn status kể về Hoa hậu Kỳ Duyên hồn nhiên nói chuyện với bố mẹ bằng giọng điệu cau có, vô lễ trước sự chứng kiến của nhiều người tại phòng tập thể dục. Theo chia sẻ của người này, HH Kỳ Duyên đi tập mà không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn và nói rằng mang giày đến ngay cho cô với thái độ khá bực bội.

    Nội dung đoạn chia sẻ "tố" hoa hậu Kỳ Duyên "quát mắng" bố mẹ.

    "Nguyên văn thấy Hoa hậu gọi điện cho mẹ rồi cho bố: "Sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé! Khổ em mặc nguyên một cây hồng, mặt make-up kỹ càng gọi điện cho bố mẹ giọng bực bội lắm vì không có giày. Chuyện chẳng có gì đâu, ai cũng nhờ vả bố mẹ thôi nhưng mong lần sau không có giày thì Hoa hậu về luôn, mai rồi tập hoặc tìm chỗ nào kín đáo mà gọi điện, đứng giữa phòng thay đồ đông như cái chợ người gọi điện, buồn cười quá mà không dám lên tiếng".

    Tuy đoạn chia sẻ chỉ là một đoạn kể chuyện không có bằng chứng xác thực nhưng lại được lưu truyền nhanh chóng và là tâm điểm ném đá của cư dân mạng. Không ít người tỏ ý chê trách và phê phán cách ứng xử của Kỳ Duyên với các bậc sinh thành.Trước đó, việc người đẹp để mẹ xách đồ tại sân bay cũng gặp phải nhiều phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng.

    Kỳ Duyên từng bị chỉ trích khi để mẹ xách đồ ở sân bay.

    Phản ứng trước sự việc, bố mẹ Kỳ Duyên rất bất ngờ và “sốc” trước những lời nói không đúng về con gái mình.

    Chia sẻ trên báo Vietnamnet, mẹ Hoa hậu giải thích, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay do tiếng nhạc trong phòng tập thể dục ồn nên Kỳ Duyên phải nói lớn tiếng để bà nghe rõ chứ không phải "quát" bố mẹ gì như dân mạng tố.

    "Vào giờ cao điểm, phòng tập thường phát nhạc rất to và tiếng loa phát thanh của các huấn luyện viên mời học viên lên tập nên thành ra tương đối ồn ào.Cô đứng cạnh nó, nhiều khi nói chuyện điện thoại mà cứ phải nói thật to để đầu máy bên kia có thể nghe rõ. Cô dám khẳng định là không có chuyện như lời mà mọi người đang bàn tán". Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

    Bố mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng con gái mọi lúc.

    Bố Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng cho biết, ngày hôm đó, Kỳ Duyên đi học về và chính ông là người chở cô đến phòng tập. Tuy nhiên, vì quên mang giày nên cô mới gọi điện nhờ bố mang đến. Ông khẳng định, Kỳ Duyên không hề quát mắng như lời khẳng định của cư dân mạng.

    "Hôm đó Duyên đi học về, chú trở Duyên qua phòng tập và đi về. Lúc này nó mới gọi điện cho chú để nhờ mang đôi giày tập đến.

    Tiếng nhạc to lắm nên nó phải nói to chứ không có chuyện quát mắng, to tiếng gì đâu." Bố Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết

    Hiện tại Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn đang rất bận rộn với công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và các hoạt động xã hội, từ thiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-bi-chi-trich-hon-lao-bo-me-hh-ky-duyen-len-tieng-benh-vuc-a80609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan