+Aa-
    Zalo

    Con gái Elly Trần cũng "đu" theo trào lưu "mọc cây trên đầu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cadie dường như không bao giờ đứng ngoài trào lưu nào của giới trẻ Việt, thậm chí còn thể hiện theo một cách riêng rất đáng yêu khiến ai nấy đều phát cuồng.

    (ĐSPL) - Cadie dường như không bao giờ đứng ngoài trào lưu nào của giới trẻ Việt, thậm chí còn thể hiện theo một cách riêng rất đáng yêu khiến ai nấy đều "phát cuồng" vì cô bé.

    Cadie Mộc Trà luôn mang lại niềm vui cho những người yêu mến cô bé bằng biểu cảm đáng yêu, lời động viên, cổ vũ tinh thần hay nhắc nhở ấm áp mỗi khi xuất hiện. Tất nhiên, ngoài vẻ dễ thương vốn có của Cadie thì điều này nhờ còn vào "chị mami" của bé là Elly Trần luôn chăm chút cho hình ảnh và nghĩ ra những caption hài hước, dễ thương "đốn tim" cư dân mạng.

    Đặc biệt, hotgirl cũng cập nhật rất nhanh những xu hướng đang được giới trẻ yêu thích và thể hiện cho con gái theo một nét ngộ nghĩnh riêng phù hợp với biểu cảm và độ tuổi của cô bé.

    Mới đây, những hình ảnh Cadie với mầm cây trên đầu tiếp tục "đốn tim" những người theo dõi cô bé trên fanpage mỗi ngày.


    Cadie hài hước giới thiệu về mầm cây trên đầu mình: "Kính thưa quý vị , hôm nay toai xin trở lại với một báo cáo khoa học vô cùng đáng tin cậy đó là: khi chúng ta nuốt một hạt đậu chưa luộc thì hôm sau trên đầu chúng ta sẽ mọc ra một cái cây! Vâng, một cái cây thực thụ thưa quý vị! Cuộc sống này thật là vi diệu è".


    Trào lưu "mọc cây trên đầu" được xuất phát từ Trung Quốc, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình mang tên "Pleasant goat and the big bad wolf".

    Mang hình thù những chiếc mầm lá, nhánh hoa, quả… cố định bằng kẹp gắn trên tóc, sự mới lạ, độc đáo và dễ thương của trào lưu này khiến giới trẻ "mê mẩn" và thường xuyên up những hình ảnh với mầm cây trên đầu.

    Cadie Mộc Trà thích thú với "đồ trang sức" mới.




    Biểu cảm cực đáng yêu của "bà bán mì" Cadie khi búi tóc "đùi gà" và đeo mầm cây trên đầu.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]pZZAzHgpmG[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-elly-tran-cung-du-theo-trao-luu-moc-cay-tren-dau-a114623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.