+Aa-
    Zalo

    Con gái Hàn Quốc dùng bộ phận sinh dục cáo để tìm tình yêu đích thực?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước áp lực kết hôn, một số cô gái ở Hàn Quốc đã bỏ ra số tiền lớn để nhờ các pháp sư giúp đỡ làm “bùa yêu” từ bộ phận sinh dục của cáo, mong gặp được tình yêu đích thực

    Trước áp lực kết hôn, một số cô gái ở Hàn Quốc đã bỏ ra số tiền lớn để nhờ các pháp sư giúp đỡ làm “bùa yêu” từ bộ phận sinh dục của cáo, mong gặp được tình yêu đích thực.

    Bùa yêu làm từ bộ phận sinh dục của con cáo cái

    Bên trong túi xách của Kim Min-kyeong là một chiếc túi nhỏ màu hồng có chứa “sự quyến rũ may mắn”, có khả năng giúp cô gặp được người đàn ông lý tưởng. Cô Kim tin rằng vật linh thiêng ở bên trong chiếc túi này sẽ mang tình yêu đến cho người sở hữu bằng quyền lực có nguồn gốc từ thế giới tâm linh.

    Cô Kim đã trả khoảng 300 USD cho vị pháp sư - người đã “ban phước” cho cô bằng một bộ phận sinh dục cáo sấy khô. "Nó có sức thu hút mọi người", Kim Min-kyeong nhớ lại lời pháp sư. "Và nó sẽ giúp bạn tìm được một người đàn ông phù hợp".

    Xuyên suốt chiều dài lịch sử, những người Shaman giáo ở Hàn Quốc vẫn tồn tại cho dù nhiều tôn giáo khác như Phật giáo, Khổng học và Kitô giáo đã du nhập đến bán đảo. Hiện nay, các đền thờ vẫn được tìm thấy trên những sườn núi và trong một số căn nhà bí ẩn - nơi các vị pháp sư tuyên bố rằng hàng ngàn vị thần và các linh hồn của tổ tiên đã chết từ lâu vẫn có thể tìm về.

    Theo Viện nghiên cứu và bảo tồn Shaman giáo Hàn Quốc, có khoảng 30.000 pháp sư hành nghề trong nước. Một số người dân nước này tin rằng, dưới sự hướng dẫn của các pháp sư, mọi người có thể sống một cuộc sống giàu có, khoẻ mạnh và tình yêu viên mãn.

    Cô Kim, 35 tuổi là kiểu con gái mà người Hàn Quốc gọi là "Hoa hậu Vàng" - một người phụ nữ trong độ tuổi 30 nhưng vẫn chưa ổn định. Kim rất vui vẻ, hay cười và có nụ cười ấm áp. Cô ấy luôn tưởng tượng rằng mình đã kết hôn và có con – dường như chịu ảnh hưởng bởi cha mẹ cô thường xuyên cằn nhằn lý do tại sao con gái họ vẫn còn độc thân.

    Năm 2017, sau hàng chục lần đi xem mặt, Kim cảm thấy chán nản về triển vọng hôn nhân của mình. Cô cũng mệt mỏi vì công việc và cảm thấy phát bệnh vì các vấn đề tiêu hóa dai dẳng, sau đó, cô quyết định tìm đến một pháp sư.

    "Nữ pháp sư nói với tôi rằng nguyên nhân của tất cả các vấn đề là tôi không có bạn trai", cô Kim nói, thêm rằng “saju” của cô - loại phép dựa trên nơi sinh và ngày sinh là "không may mắn cho tình yêu".

    Bùa yêu được cất trong một chiếc túi và phải luôn mang theo bên người. Ảnh: Getty

    Việc mang theo một bộ phận sinh dục của con cáo cái đã được làm khô và đã được Thánh hóa là một điều mới mẻ đối với Kim, nhưng cô ấy sẵn sàng thay đổi. "Tôi được khuyên hãy luôn luôn giữ cái túi với vật bí ẩn ở bên trong suốt một năm dài và không bao giờ được phép lấy nó ra khỏi, nếu không, nó sẽ mất đi sức mạnh", cô Kim nói. "Tôi đã trải qua những giai đoạn khó khăn nên tôi thực sự muốn tin tưởng. Tôi cảm thấy mình dễ bị tổn thương về mặt tình cảm".

    Pháp sư như một nhà trị liệu tâm lý

    Công ty nghiên cứu thị trường Trend Monitor phát hiện ra rằng khoảng 70% trong số 1.000 người Hàn Quốc tham gia cuộc khảo sát năm 2012 từng đi xem bói ít nhất mỗi năm một lần. Thế nhưng, ở Hàn Quốc, trách nhiệm của một pháp sư vượt xa việc xem bói hay làm phép.

    David Mason, tác giả của cuốn sách Spirit of the Mountains, một cuốn sách về Shaman giáo Hàn Quốc nói với Al Jazeera qua email rằng nhiều pháp sư giống như "các nhà tâm lý trị liệu". Họ sẵn sàng lắng nghe về những cuộc cãi vả trong gia đình và làm dịu đi những lo lắng về tài chính hoặc vượt qua kỳ thi quan trọng.

    Các vị pháp sư ở Hàn Quốc giống như những người trị liệu tâm lý. Ảnh: Getty

    Theo Mason, người Hàn Quốc tin rằng các pháp sư có khả năng giúp đỡ cho "những vấn đề thực tế" nhất của cuộc sống, ngay cả với những đối tượng phi tôn giáo. Phật tử ở Hàn Quốc không nghĩ rằng giáo phái Shaman mâu thuẫn với tôn giáo của họ.

    Giải quyết các vấn đề hẹn hò, yêu đương hay lập gia đình chỉ là một trong số nhiều của pháp sư ở Hàn. Không có gì là bất thường khi thấy những phụ nữ trẻ tuổi ăn mặc đẹp đứng xếp hàng trên lề đường ở nhiều quận ngay trung tâm thủ đô Seoul, chờ được vào gặp pháp sư để hỏi về người bạn đời trong tương lai hoặc cầu mong có con cái.

    Grace Chung, giáo sư nghiên cứu Gia đình học tại Đại học Quốc gia Seoul lưu ý rằng khi một phụ nữ độc thân bước sang tuổi 30, bố mẹ và người thân của cô ấy bắt đầu nói đến vấn đề ổn định cuộc sống. Văn hóa châu Á nói chung, Hàn Quốc nói riêng nhận thức rằng một phụ nữ ngoài 30 chưa kết hôn và không con gái là "đáng tiếc và thậm chí thảm hại".

    Bà Chung nói rằng mình không ngạc nhiên khi thấy một số phụ nữ mua âm đạo cáo từ các pháp sư với hy vọng rằng nó sẽ giúp cải thiện đời sống tình cảm.

    Trong văn hóa dân gian Hàn Quốc, những con cáo thành tinh có thể biến đổi thành Kumiho – mang hình hài phụ nữ xinh đẹp chiếm lấy tim, gan của nạn nhân là nam giới.

    "Loài cáo có khả năng thu hút và đánh lừa người khác", một pháp sư tên là Tae Eul nói. "Những con vật này thông minh và có thể thích ứng với nhiều tình huống khác nhau".

    Ông Tae Eul, 43 tuổi tuyên bố rằng tên của mình được một vị Thần trao cho cách đây vài năm. Vị pháp sư này tin rằng những bộ phận sinh dục của con cáo cái chứa nhiều sức mạnh. Ông cho biết chúng được lấy từ những con cáo ở Siberia rồi bán buôn cho các thương lái Trung Quốc trước khi chuyển tới Hàn Quốc.

    "Cáo ở vùng Siberia rất tinh khiết và chứa nhiều năng lượng đến từ phía Bắc", ông nói.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Al Jazeera)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-han-quoc-dung-bo-phan-sinh-duc-cao-de-tim-tinh-yeu-dich-thuc-a224480.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan