+Aa-
    Zalo

    Con gái Mai Phương học trường quốc tế học phí "khủng", sở hữu ngoại hình xinh xắn khi lên 8 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi cố diễn viên Mai Phương qua đời, mọi hoạt động của con gái Lavie đều nhận được sự quan tâm, theo dõi từ khán giả.

    Vào tháng 3/2020, nữ diễn viên Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư khiến gia đình và người hâm mộ không khỏi thương tiếc. Kể từ đó, cuộc sống của bé Lavie - con gái Mai Phương được nhiều người quan tâm. 

    Được biết, không lâu sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, đã có một trường quốc tế trao tặng cho con gái cô học bổng 100% cho đến khi học hết lớp 12. Thông tin này đã được người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ là Ốc Thanh Vân xác nhận trên trang cá nhân.

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi 8
    Con gái Mai Phương nhận được học bổng 100% từ trường quốc tế.

    Ngôi trường bé Lavie được nhận học bổng và theo học là một trường quốc tế, được đánh giá cao về mọi mặt, không chỉ có chất lượng giảng dạy tốt, thiết bị hiện đại, tiện nghi, trường còn có hệ thống trên 14 tỉnh thành của cả nước. Bên cạnh đó là mức học phí "khủng", thuộc top những trường cho con nhà giàu.

    Học phí trong 2 năm học gần nhất từ khi bé Lavie theo học đến nay dao động trong khoảng từ hơn 43 triệu đồng đến 130 triệu đồng một năm, tuỳ theo cấp học. Khối Tiểu học của con gái cố diễn viên Mai Phương là thấp nhất, trong khoảng 43-77 triệu đồng/năm. Ngoài ra còn các phí khác như cơ sở vật chất, phí ghi danh, bán trú...

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi21
    Học phí của ngôi trường con gái Mai Phương theo học.

    Được đào tạo trong một môi trường tốt, bé Lavie cũng rất chăm chỉ và đạt được thành tích vô cùng tốt. Sau một năm học tại trường, bé Lavie đã đạt được danh hiệu học sinh xuất sắc cùng với sự chăm ngoan và luôn tích cực trong mỗi tiết học. Hai môn học chính là Toán và Tiếng Việt cũng được bé Lavie yêu thích và học tốt nhất.

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi1
    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi3
    Ngôi trường Lavie theo học dành lời khen cho sự cố gắng của cô bé.

    Cô bé cũng rất chăm chỉ và đạt được thành tích tốt khi sau một năm học tại trường, cô bé đã đạt được danh hiệu học sinh xuất sắc. Bên cạnh những thành tích được người thân chia sẻ, ngôi trường mà cô bé theo học cũng từng đăng tải bài viết, khen ngợi cho sự nỗ lực của con gái cố nghệ sĩ Mai Phương. 

    Sống với cô bảo mẫu, Lavie được tạo điều kiện để phát triển về mọi mặt. Ngoài học tập, con gái nhỏ sẽ được người thân đưa đi chơi để bé thỏa sức khám phá, học làm bánh, nhảy múa, ca hát mỗi khi có thời gian rảnh. Thậm chí, cô bảo mẫu còn làm cả phao bơi tại nhà để phục vụ Lavie trong mùa hè không thể đến nơi đông người. Dù không phải ruột thịt nhưng nhìn cách Lavie được nhận tình thương từ các cô khiến mọi người xúc động.

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi4
    Góc học tập tại nhà của Lavie.

    Dù mới 8 tuổi nhưng bé rất biết cách quan sát, giúp đỡ mọi người xung quanh. Ở hiện tại, con gái Mai Phương có thể tự vệ sinh cá nhân, phụ giúp các cô dọn phòng, tự chuẩn bị sách vở trước khi đến lớp. Mọi người cũng tận tâm hướng dẫn con để bé có thể tự lập từ nhỏ.

    Bên cạnh thành tích học tập nhận được nhiều lời khen, bé Lavie cũng khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình phổng phao, trưởng thành thấy rõ khi vừa lên 8 tuổi. Với gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ thừa hưởng từ mẹ, cô đã bắt đầu công việc làm người mẫu ảnh cho một thương hiệu thời trang.

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi7
    Lavie làm mẫu nhí cho một thương hiệu thời trang.

    Ngoài ra, thỉnh thoảng bé Lavie vẫn tham dự các sự kiện cùng diễn viên Ốc Thanh Vân. Tuy không phải công việc chính nhưng những hoạt động ngoài học tập này cũng giúp cho bé ngày càng tự tin và trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp cho bản thân hơn.

    con gai mai phuong hoc truong quoc te hoc phi khung so huu ngoai hinh xinh xan khi len 8 tuoi6
    Do dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về thăm con gái. 

    Lavie là con gái của diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Cô bé có tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013. Do dịch bệnh vẫn đang phức tạp nên Phùng Ngọc Huy - bố ruột của Lavie chưa thể về nước thăm con gái cũng như bảo lãnh sang Mỹ nuôi dưỡng. Tuy nhiên, hai bố con vẫn thường xuyên gọi điện cho nhau để trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mai-phuong-hoc-truong-quoc-te-hoc-phi-khung-so-huu-ngoai-hinh-xinh-xan-khi-len-8-tuoi-a524791.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan