+Aa-
    Zalo

    Con gái phải mang 4 trái bóng dưới da mặt, mẹ van xin mọi người đừng trêu chọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khuôn mặt cô gái trở nên biến dạng sau khi các bác sĩ cấy ghép 4 quả bóng xuống dưới da mặt để cứu cô khỏi nguy cơ ung thư do vết bớt mang lại.

    Khuôn mặt cô gái trở nên biến dạng sau khi các bác sĩ cấy ghép 4 quả bóng xuống dưới da mặt để cứu cô khỏi nguy cơ ung thư do vết bớt mang lại.

    Mang trong mình căn bệnh lạ, cô gái trẻ luôn sống khép mình và phải chịu đựng sự chê bai, mỉa mai của những người xung quanh.

    Xiao Yan trông dị dạng khi điều trị bệnh bằng 4 trái bóng.

    Cô gái được nhắc tới tên Xiao Yan, 23 tuổi, người Long Tỉnh, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Xiao Yan mắc căn bệnh nơ vi sắc tố bẩm sinh (melanocytic nevus) hay còn gọi là “bớt bẩm sinh”. Tỷ lệ mắc căn bệnh này là 1:100.

    Căn bệnh này khiến cô có một vết bớt khổng lồ che kín một bên mặt, các bác sĩ sợ rằng vết bớt ấy sẽ loang rộng thêm và có nguy cơ hình thành ung thư. Do đó, họ đã phải cấy ghép 4 quả bóng vào dưới da mặt của cô để cứu cô gái này khỏi nguy cơ ung thư do vết bớt mang lại.

    Sau đó, Xiao Yan bị mọi người đặt tên là cô gái có gương mặt bong bóng. Hiện tại, vì mang trên mình gương mặt xấu xí như vậy nên Yan bị hàng xóm chế giễu cười chê rất nhiều. Trước những lời nói khó nghe ấy, Yan đã từng bị suy sụp. Cô đã khóc vì khuôn mặt mới này. Tuy nhiên, sau đó, vì biết có khóc cũng chẳng thay đổi được gì nên Yan cho biết đã chuẩn bị tinh thần để sống với nốt ruồi khổng lồ trên mặt suốt quãng đời con lại.

    Mẹ cô tâm sự rằng bà đã từng phải cầu xin những người trong làng ngưng trêu chọc con gái.

    Mẹ của Xiao Yan đau lòng khi con gái luôn bị đưa ra làm trò đùa.

    Được biết, để điều trị căn bệnh u nang sắc tố ác tính của Yan, bác sĩ buộc phải điều trị lâu dài. Theo đó gia đoạn điều trị đầu tiên đã ngốn mất 320 triệu đồng. Và đợt điều trị ấy mới kết thúc vào tháng 10/2017.

    “Trong suốt tháng đầu tiên điều trị, mặt tôi đau nhức vô cùng bởi những quả bóng to như quả trứng làm căng da tôi. Và cả những mũi tiêm nước muối nữa, chúng khiến tôi muốn đập mặt mình vào tường” – Xiao Yan tâm sự.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-phai-mang-4-trai-bong-duoi-da-mat-me-van-xin-moi-nguoi-dung-treu-choc-a218046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan